Tìm hiểu về công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic

Tìm hiểu về công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic

  Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Panasonic ngày càng đổi mới công nghệ và cho ra đời những dòng máy lạnh không chỉ giúp tiết kiện điện mà còn làm lạnh cực nhanh. Một trong những mới nhất và tuyệt với nhất đó chính là công nghệ iAUTO-X với tính chất cực lạnh, cực nhanh trên máy lạnh Panasonic. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu về công nghệ này.

-         Công nghệ iAUTO-X là gì?

Với công nghệ iAUTO-X này được tích hợp trên các dòng máy lạnh Inverter của Panasonic giúp cho chúng làm lạnh một cách nhanh chóng sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập.

Tìm hiểu về công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic

Với hai công nghệ chính đó là: P-TEChAEROWINGS.

+ Công nghệ P-TECh là công nghệ gia nhiệt độc quyền của Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động. Đối với máy lạnh Inverter thông thường, để tránh việc máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động. Tuy nhiên, với công nghệ P-TECh, máy lạnh Panasonic sẽ rất nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh một cách nhanh chóng ngay sau khi bạn bật máy.

+ Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu hóa việc điều khiển luồng gió thông qua  các cánh đảo gió kép. Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để giúp đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Tìm hiểu về công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic

-         Những ưu điểm của máy lạnh ứng dụng công nghệ iAUTO-X

+ Cực lạnh, cực nhanh:

Bằng sự kết hợp thông minh giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, công nghệ iAuto-X cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng máy lạnh. Điều này sẽ giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn 35% so với các Model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

+ Kéo dài tuổi thọ máy và giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Với công nghệ iAUTO-X, máy lạnh hoạt động mạnh mẽ ngay sau khi mở và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, sau khi đã đạt đến nhiệt độ thiết lập thì máy sẽ tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu. Nghĩa là máy lạnh vẫn sẽ duy trì được mức nhiệt độ thiết lập mà không phải hoạt động nhiều giúp kéo dài thêm tuổi thọ của máy và giảm tiêu thụ điện năng rất nhiều.

Tìm hiểu về công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic

Một số mẫu máy lạnh có ứng dụng công nghệ iAUTO-X như:

+ Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8

+ Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9SKH-8

+ Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-U12TKH-8

Với ưu điểm giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng so với máy lạnh thông thường, nên máy lạnh Panasonic với công nghệ iAUTO-X đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của khách hàng. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm gần đây. Bạn đã sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy lạnh Panasonic với công nghệ iAUTO-X chưa? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi