Top 5 máy lạnh 1hp dưới 10 triệu đồng được ưa chuộng nhất năm 2017

Top 5 máy lạnh 1 hp dưới 10 triệu đồng được ưa chuộng nhất năm 2017

-         Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8

Một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất của dòng máy lạnh Panasonic hiện nay đó chính là chiếc Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8. Dòng sản phẩm với công suất làm lạnh 9040 Btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… với khả năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe – G. Công nghệ iAuto được tích hợp trên máy lạnh Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh cực đại sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt được mức nhiệt độ thiết lập. Nhờ đó giúp duy trì được mức nhiệt độ đã thiết lập, giúp kéo đài tuổi thọ của máy và giảm lượng điện tiêu thụ một cách đáng kể. Một điểm cộng nữa cho chếc máy lạnh này đó chính là chế hột hoạt động siêu êm đem đến cho gia đình bạn giấc ngủ sâu hơn.

Với mức giá chỉ 8.390.000 đồng thì đây là một lựa chọn tuyệt với giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh, sảng khoái cho hè này.

-         Máy lạnh LG 1 HP V10ENQ

Máy lạnh LG 1 HP V10ENQ

Máy lạnh LG 1HP V10ENQ là một trong những model mới của thương hiệu máy lạnh LG được tung ra thị trường vào tháng 7/2016. Máy lạnh LG V10ENQ là dòng sản phẩm inverter với giá rẻ được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với thời gian bảo hành toàn bộ máy lên đến 2 năm và thời gian bảo hành cho máy nén lên tới 10 năm.

Máy lạnh LG V10ENQ là sản phẩm chiến lược của hãng LG được tích hợp công nghệ biến tần tiên tiến nhất với khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với các loại máy lạnh thông thường khác nhưng lại có giá cả tương đối rẻ. Với mức chi phí là 7.790.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu  một chiếc máy lạnh inverter để sử dụng, vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình trong mùa hè này!

-         Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V

Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V

Máy lạnh Toshiba với thiết kế đơn giản, đẹp mắt sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp nổi bật lên trong mọi không gian kiến trúc. Với những tính năng tuyệt vời được tích hợp trên Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V cùng với mức giá khá hợp lý chỉ : 8.090.000 đồng hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian sống trong lành, mát mẻ nhất.

-         Máy lnh Sharp 1 HP AH-X9SEW

Máy lạnh Sharp 1 HP AH-X9SEW

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW là dòng máy lạnh Sharp 1 chiều có thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt. Kiểu dáng máy khá đơn giản, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Được trang bị bộ lọc khí Polypropylene giúp loại bỏ các thành phần có hại trong không khí như vi khuẩn, nấm mốc, các mùi hôi khó chịu do các vật dụng trong phòng gây ra….Tích hợp công nghệ J-Tech Inverter để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ điện của máy lạnh, giúp gia đình bạn giảm được lượng tiêu thụ điện tối đa hàng tháng. Cùng với rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà mức giá chỉ với 9.190.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy lạnh với nhiều tính năng tuyệt vời này.

-         Máy lnh Samsung 1.0 HP AR09MCFHAWKNSV

Máy lạnh Samsung 1.0 HP AR09MCFHAWKNSV

Máy lạnh Samsung được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống và góp phần làm đẹp thêm không gian sống cho gia đình. Chế độ Smart Save giúp tiết kiệm điện năng khi chạy, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Mức giá hấp dẫn chỉ với 6.990.000 đồng, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình hiện nay.

Trên đây là top 5 máy lạnh 1hp có mức giá dưới 10 triệu đồng được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Mọi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm máy lạnh, hay cần tư vấn về các vấn đề liên quan vui lòng gọi cho chúng tối qua hotline: 090 66 99 038 hoặc truy cập vào website: https://giahoply.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi