Những tính năng độc đáo có trong máy lạnh Panasonic

Những tính năng độc đáo có trong máy lạnh Panasonic

Việc sử dụng máy lạnh ngày nay trở thành một nhu cầu tiết yếu trong cuộc sống. Năm bắt được nhu cầu sử dụng này, các hãng máy lạnh ngày càng cải tiến và đưa ra những dòng sản phẩm với những tính năng độc đáo giúp nâng cao chất lương cuộc sống. Ở bài viết này, giahoply.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những tính năng độc đáo có trong máy lạnh Panasonic.

-          Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh Panasonic Inverter tiêu thụ điện năng ít hơn so với các dòng máy lạnh không sử dụng công nghệ Inverter nhưng vẫn giúp duy trì độ lạnh, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người dùng. Khi khởi động, máy lạnh hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt rồi thì máy sẽ tự động giản công suất từ từ nhưng vẫn giữ được độ lạnh yêu cầu.

-         Chức năng lọc khí với hệ thống Nanoe-G

Chức năng lọc khí với hệ thống Nanoe-G

Việc đảm bảo không khí luông mát mẻ, trong lành luôn được người sử dụng hướng đến khi mua các sản phẩm máy lạnh. Máy lạnh Panasonic với hệ thống Nanoe-G giúp ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập không khí trong lành, mát lạnh. Khi hoạt động, máy lạnh sẽ giải phóng ra những hạt nanoe-G li ti,  từ đó chúng sẽ bắt lấy các hạt bụi, vi khuẩn, virus và làm vô hiệu hóa chúng. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp xử lý nấm mốc, các mùi khó chịu trong phòng như mùi thuốc lá, mùi từ vật nuôi, thức ăn, mang đến cho bạn và gia đình một không khí trong sạch.

-          Cảm biến Econavi


Với công nghệ này giúp máy có thể tự cảm nhận được mọi hoạt đông, khi có người máy tự động tăng tốc độ nhiệt độ hoặc ngược lại, máy lạnh có 2 mắt nhận biết bên trái và bên phải, góc mở 180 độ khả năng quan sát rộng hơn, theo dõi vị trí chuyển động, cường độ ánh sáng, sự vắng mặt của con người để có thể điều chỉnh công suất làm mát một cách phù hợp nhất, quan sát người trong phòng tùy theo khả năng vận động của cơ thể người. Giảm thiểu sự lãng phí trong quá trình làm mát trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời, không có người trong phòng hay làm mát với công suất không cần thiết. Từ đó, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, nhằm mục tiêu tiết kiệm điện năng.

Công nghệ cảm biến Econavi giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng từ 35%-45%, mang lại nhiều tiện ích kinh tế mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng làm mát tốt nhất.

-          Chức năng Autocomfort

Chức năng Autocomfort

Chức năng Autocomfort trong máy lạnh Panasonic được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái, bên cạnh đó giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, êm ái, tăng tuổi thọ cho máy. Chỉ cần một nút nhấn để tạo sự thoải mái và tiết kiệm điện khi không có nhu cầu làm lạnh hơn.

Nếu thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh bạn sẽ không lo bị khô da vì chế độ này luôn giúp duy trì độ ẩm cần thiết. Vì thế bạn cũng không lo bị khô da trong lúc ngủ. Đặc biệt, chỉ cần nhấn nút - Quiet, căn phòng sẽ trở nên yên tĩnh nhất là về ban đêm đem đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi