Gặp những dấu hiệu này, đừng ngần ngại hãy sắm ngay chiếc máy lạnh mới

Gặp những dấu hiệu này, đừng ngần ngại hãy sắm ngay chiếc máy lạnh mới

   Việc sử dụng máy lạnh để đem đến cho người sử dụng những không gian thư giản, thoải mái, tránh xa khỏi những cái nắng nóng ở bên ngoài là một lựa chọn của rất nhiều gia đình, công ty đang sử dụng. Tuy nhiên, liệu máy lạnh của bạn có đang gặp những rắc rối sau đây không? Nếu như có, hãy nghĩ đến việc sắm ngay một chiếc máy lạnh mới đi nhé.

-          Máy lạnh nhà bạn thường xuyên bị hỏng

Máy lạnh nhà bạn thường xuyên bị hỏng

Máy lạnh cũng giống như bao thiết bị điện khác, nếu sử dụng chúng không đúng cách sẽ làm cho tuổi thọ của chúng giảm đi rất nhiều. Việc máy lạnh nhà bạn chua sử dụng đúng với tuổi thọ của nó nhưng nếu nó rất hay dở chứng thì chắc chắn đây là dấu hiệu chứng tỏ chúng đang biểu tình, và muốn được nghỉ ngơi. Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn ít nhiều máy lạnh của bạn cũng gặp phải trường hợp hỏng hóc, tuy nhiên tình trạng này xẩy ra một cách thường xuyên thì việc bạn phải thường xuyên xem nó bị gì? Hoặc đem đến trung tâm sửa chữu thường xuyên thì bạn nên nghĩ đến việc sắm ngay một chiếc mới và để cho chiếc máy lạnh đó nghỉ hưu sớm đi nhé.

-          Chi phí cho sửa chữa quá cao

Chi phí sữa chữa quá cao

Việc sửa chữa máy lạnh là một vấn đề thông thường trong quá trình sử dụng, tuy nhiên bạn nghĩ sao khi mà chi phí sửa chữa cho máy lạnh trong một thời gian ngắn có khi còn cao hơn cả việc mua một chiếc máy lạnh mới? Đừng chỉ tiếc tiền khi nghĩ tới việc phải bỏ tiền ra mua một chiếc máy mới là tốn kém, nếu cứ dữ lại suy nghĩ này thì chắc chắn số tiền bạn phải bỏ ra để sửa chữa còn tăng lên nhiều lần nữa.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy lạnh với nhiều tính năng và độ bền cực kỳ tốt mà giá cả lại rất phải chắng, với các dòng máy lạnh dùng cho gia đình thì chỉ cần dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy lạnh mới với chất lượng tuyệt vời rồi. Vì vậy, hãy cân nhắc cho thật kỹ giữ việc sửa chữa hay mua mới nhé! Nếu máy hư hỏng quá nặng thì phương pháp mua mới sẽ tối ưu hơn cho bạn.

Một số sản phẩm thích hợp:

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9SKH-8 

Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10QKSG-V

+....

-          Máy lạnh cũ dùng hao điện

Tiêu tốn nhiều điện năng

Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy lạnh cũ dùng Gas R22 mà lại vừa không có công nghệ tiết kiệm điện năng, thì chúng tôi khuyên các bạn tốt nhất nên cân nhắc đổi một chiếc mới. Những công nghệ mới trên máy lạnh ngày nay như iverter, Eco... đã có thể giúp hóa đơn tiền điện mỗi tháng giảm đến 70%.

Ngoài ra, hiện nay các dòng máy lạnh mới có rất nhiều chức năng hấp dẫn. Không những tiết kiệm điện, máy lạnh mới còn sở hữu hàng loạt công nghệ đáng mơ ước như xua muỗi, lọc không khí, chống bụi bẩn... Những chức năng đó sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm trong lành và mát lạnh đem đến cho gia đình bạn một không gian lý tưởng. Việc cân nhắc để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy lạnh với công nghệ mới này thật đúng đắn phải không nào? Mọi quý khách có nhu cầu mua máy lạnh vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua hotline: 090 66 99 038 hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://giahoply.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mới.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi