Cùng tìm hiểu về những công nghệ khử mùi trong tủ lạnh

Cùng tìm hiểu về những công nghệ khử mùi trong tủ lạnh

Công nghệ khử mùi trong tủ lạnh là một phần không thể thiếu giúp cho thức ăn của chúng ta luôn được tươi ngon và giữ được hương vị của nó. Mỗi hãng tủ lạnh sẽ có một công nghệ khác nhau. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những công nghệ khử mùi có trong tủ lạnh để có thể hiểu rõ hơn về chúng.

-         Công nghệ tinh thể Ag Clean

 Công nghệ tinh thể Ag Clean

Khi nhắc đến công nghệ khử mùi hiệu quả của hãng tủ lạnh Panasonic thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ tinh thể Ag Clean. Đây là một trong những phương pháp khử mùi tốt nhất và được ưa chuộng nhất không chỉ đối với tủ lạnh mà còn được sử dụng trong công nghệ khử mùi của máy lạnh hay máy giặt.

Những tinh thể ion Ag Clean này có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9%. Chức năng khử mùi hoạt động nhờ 2 bộ lọc là bộ lọc sinh học gốc Nito và bộ lọc sinh học Sulfur - hai men hoạt động tích cực, đánh bay những mùi khó chịu trong từng loại thực phẩm khác nhau. Giá cả của những dòng tủ lạnh cũng không quá cao, phù hợp với người tiêu dùng, nên dễ dàng cho bạn lựa chọn.

-         Công nghệ Nano Titanium

Công nghệ Nano Titanium

Khác với những hãng khác, tủ lạnh Hitachi lại sử dụng công nghệ Nano Titanium để khử mùi và kháng khuẩn cho các dòng tủ lạnh. Những hạt Nano Titatium TiO2 rất nhỏ khoảng 5nm sẽ luân chuyển thường xuyên trong tủ lạnh để nắm bắt các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi. Kháng khuẩn hiệu quả tới 99% vì thế đạt hiệu quả khử mùi rất tốt.

-         Công nghệ Nano Fresh Ag+

Công nghệ Nano Fresh Ag+

Cũng như hãng Panasonic, Tủ lạnh Aqua cũng sử dụng phân tử bạc trong công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, để khử mùi cho sản phẩm của mình. Với công nghệ khử mùi Nano bạc, tủ lạnh Aqua sẽ mang đến cho người sử dụng những thực phẩm tươi ngon, an toàn.

-         Công nghệ Hybrid Plasma

Công nghệ Hybrid Plasma

Riêng hãng tủ lạnh Toshiba vẫn trung thành với công nghệ khử mùi đã có từ khá lâu của mình và công nghệ này vẫn hoạt động một cách hiệu quả đó chính là Hybrid Plasma. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ Plasma và hệ thống xúc tác của tia cực tím, cực kỳ tối ưu và chính nó đã làm nên thương hiệu tủ lạnh cho Toshiba từ nhiều năm nay.

Nhờ vào sự hoạt động của tia cực tím mà khí Etylen làm rau quả héo úng mất chất dinh dưỡng sẽ được khử sạch một cách hoàn toàn. Tia cực tím này được chiếu vào trong nhờ các bóng đèn tia cực tím bật liên tục khi tủ lạnh hoạt động. Hãng Toshiba từ xưa tới nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

-         Bộ lọc Hygiene Fresh

 Bộ lọc Hygiene Fresh

Nếu nói đến vấn đề thân thiện với môi trường nhất thì không thể bổ qua LG. Nhờ bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh, sử dụng acid Lactic từ Kimchi và Ion trà xanh như vật liệu kháng khuẩn hữu hiệu, giữ một mùi hương thơm thanh khiết mát mẻ tự nhiên nhất. Dòng tủ lạnh LG có khả năng diệt khuẩn, khử mùi rất tốt. Với hệ thống lọc lên đến 4 bước bao gồm: Lọc bụi - Diệt khuẩn - Diệt nấm mốc - Khử mùi.

-         Công nghệ Ag+ Cu

Công nghệ Ag+ Cu

Bên cạnh công nghệ diệt khuẩn bằng Plasma Ion, thì hãng tủ lạnh Sharp còn dùng công nghệ khử mùi từ các phân tử bạc Ag+ Cu. Như đã nói, các phân tử bạc Ag+ Cu có khả năng tấn công, tiêu diệt 650 loại vi khuẩn đơn bào gây mùi và gây bệnh, đặc biệt là hai chủng Staphylococcus (gây ung thư) và E coli (gây tiêu chảy) mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trong môi trường thực phẩm.

Không thể so sánh công nghệ khủ mùi nào là tốt hơn bởi mỗi công nghệ sẽ có một ưu điểm riêng của nó. Từ những thông tin trên chúng tôi – giahoply.vn hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi