Điểm danh những máy lạnh siêu tiết kiệm điện trên thị trường hiện nay

Điểm danh những máy lạnh siêu tiết kiệm điện trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các hãng máy lạnh đang ra sức đưa ra những mẫu sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã ngày càng tốt hơn rất nhiều, đặc biêt là về tính năng tiết kiệm điện. Khi sử dụng máy lạnh, điều mà người dùng quan tâm nhất đó chính là làm sao để đỡ hao tốn điện năng nhất. Để có thể giúp giảm chi phí cho việc sử dụng máy lạnh và các ngày nắng nóng thì ngoài việc sử dụng tiết kiệm đúng cá thì việc lựa chọn được một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện cũng là một vấn đề người dùng cần quan tâm đến khi mua máy lạnh cho gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lạnh tiết kiệm điện năng, sau đây giahoply.vn của chúng tôi xin liệt kê ra những dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng tốt nhất năm 2017 để giúp quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phug hợp nhất.

1. Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8

máy lạnh Panasonic CS-VU9SKH-8

Đây chính là sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện nhất năm 2017 của hãng Panasonic, không chỉ là sản phẩm tốt nhất của Panasonic mà nó còn được đánh giá là tốt nhất so với cả những hang khác trên thị trường hiện nay.

máy lạnh Panasonic CS-VU9SKH-8 áp dụng mẫu thiết kế mới nhất hiện nay. Với Skywing – cánh đảo gió đa hướng linh hoạt, miệng cánh hướng lên phía trên. Đây chính là tiêu chuẩn mới cho các dòng máy lạnh Panasonic hiệ nay nói riêng và cho các dòng máy lạnh nói chung. Cánh đảo hướng gió khí lạnh lên trên trần nhà và dễ dàng lan tỏa đều khắp căn phòng bạn. Với máy nén Inverter cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic CS-VU9SKH-8 mà không cần phải lo ngại sẽ hao phí quá nhiều điện năng. Với công nghệ này có thể giú cho máy nén hoạt động một cách bền bỉ hơn và giúp cho việc kéo dài được tuổi thọ giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu hơn.

Sản phẩm này có giá trên thị trường giao động trong khoảng từ 15 đến 16 triệu đồng và được bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Với mức giá tương đối so với các sản phẩm cũng loại của những hãng sản xuất máy lạnh cao cấp. Tại siêu thị giahoply.vn thì giá cho chiếc máy lạnh cao cấp này là: 14.990.000 đồng, đảm bảo bạn không tìm được nơi nào có giá cả phải chăng hơn chúng tôi.

2. Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCVP-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCVP-V

Khi nhắc đến các sản phẩm máy lạnh với công suất nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cho gia đình bạn thì không thể không nhắc đến Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KCVP-V.  Với công suất 1hp phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15 m2 ( từ 35 đến 40 m3). Được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Lọc không khí cực tốt. Nhờ công nghệ Toshiba IAQ giúp khử mùi một cách tối ưu nhất. Một điều quan trọng nữa của sản phảm này đó chính là hoạt động rất êm ái và bền bỉ với thời gian.

Giá bán trên thị trường hiện nay tại siêu thị của chúng tôi là: 17.200.000 đồng, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên giá cả tương đối cao phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

3. Máy lạnh Daikin FTKJ25NVMVS

Máy lạnh Daikin FTKJ25NVMVS

Máy lạnh Daikin FTKJ25NVMVS Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện thông minh. Tự điều chỉnh công suất để giúp cho nhiệt độ trong phòng luôn được ổn định.

Tạo luồng gió 3 chiều luôn phiên nhau thay đổi nhiều hướng thổi. Từ đó làm mát cho toàn bộ căn phòng nhanh hơn, đều hơn. Thiết bị máy lạnh thông minh với mắt cảm ứng giúp cho máy lạnh nhận biết sự xuất hiện của mọi người xung quanh. Điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.Máy chạy êm ru, làm lạnh dễ chịu. Rất phù hợp với người già và trẻ em.

Đây là sản phẩm máy lạnh Daikin thuộc dòng cao cấp, xứng đáng là sản phẩm tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường năm 2017, với mức giá giao động tử 21 đến 22 triệu đồng. giá tại siêu thị của chúng tôi là: 20.990.000 đồng.

4. Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV

Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV

Mang lại không khí trong lành bằng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Các vi khuẩn, nấm mộc trong không khí đều được tiêu diệt. Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Được trang bị mắt thần thông minh có thể nhận biết sự xuất hiện của con người. Từ đó thay đổi nhiệt độ, luồng gió sao cho phù hợp.

Giá cả của sản phậm này giao động từ 11 đến 12 triệu đồng. Được bán tại siêu thị giahoply.vn của chúng tôi với giá: 10.800.000

Trên đây là những dòng máy lạnh một chiều tiết kiệm điện, ngoài những sản phẩm trên còn có một số dòng máy lạnh hai chiều tiết kiệm điện hiệu quả nhất năm 2017 như: Máy lạnh hai chiều Toshiba 8500 BTU RAS-H10G2KVP-V, Máy lạnh 2 chiều Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS, Máy lạnh hai chiều Daikin 1 HP FTXS25GVMV.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi