Những đặc điểm mới của máy lạnh Panasonic năm 2017

Những đặc điểm mới của máy lạnh Panasonic năm 2017

 Các hãng máy lạnh đều không ngừng cải tiến để nhằm mục đích thu hút khách hàng về phía mình. Máy lạnh Panasonic cũng vậy, năm 2017 hãng đã cho ra đời những dòng sản phẩm tiên tiến với giá cả phải chăng đã thu hút rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam.

Máy lạnh Panasonic luôn là một trong những dòng máy lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay với việc hàng năm luôn tung ra những model máy lạnh mới được áp dụng những công nghệ hiện đại hơn, giúp làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, mà giá thành thì không thay đổi nhiều .

Từ đầu năm 2017, hãng Panasonic làm mới thị trường máy lạnh bằng việc ra mắt dòng máy lạnh thông dụng giá rẻ 1 chiều Panasonic N-SKH-8 gồm những máy: Máy lạnh Panasonic N-9SKH-8; Máy lạnh Panasonic N-12SKH-8, thay thế model Panasonic KC-QKH-8. Đồng thời, hầu hết máy lạnh Panasonic trong năm 2017 đều được thay đổi trang bị sử dụng loại gas làm lạnh R32 tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường hơn so với dòng gas làm lạnh R22 cũ.

Máy lạnh Panasonic N-9SKH-8

Bên cạnh đó, hãng cũng có sự thay đổi ở dòng máy lạnh Panasonic inverter 1 chiều Panasonic U-SKH-8 sang máy lạnh Panasonic inverter U-TKH-8 gồm những loại máy: Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8; Máy lạnh Panasonic CU/CS-U12TKH-8; Máy lạnh Panasonic CU/CS-U18TKH-8.

Và mới nhất là sự ra mắt của dòng máy lạnh inverter 1 chiều giá rẻ Panasonic PU-TKH-8 gồm những loại máy: Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8; Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12TKH-8, giúp những người dân sẽ được hưởng công nghệ làm lạnh trong một chiếc máy lạnh giá rẻ.

Cùng với sự xuất hiện của những model máy lạnh Panasonic mới trong năm 2017, thì Panasonic vẫn tiếp tục sử dụng các công nghệ hiện đại vốn khá thành công trên các dòng máy lạnh của mình như:

- Công nghệ máy nén biến tần inverter trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ máy nén biến tần inverter trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ inverter không những giúp máy lạnh Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp máy vận hành một cách êm ái hơn mang lại sự sảng khoái yên tĩnh cho không gian nhà bạn.

- Cảm biến Econavi trên máy lạnh Panasonic

Cảm biến Econavi trên máy lạnh Panasonic

Cảm biến Econavi thông minh giúp dò tìm những yếu tố gây lãng điện năng nhờ cảm biến con người và cảm biến ánh sáng. Cảm biến con người có khả năng xác định được vị trí thân nhiệt trên cơ thể của người trong phòng khi chuyển động, khi nào phòng không có người cũng như cường độ ánh sáng. Nhờ đó máy lạnh Panasonic có thể tự động điều chỉnh được mức công suất làm lạnh phù hợp mà vẫn duy trì liên tục cảm giác thoải mái tiện nghi cho người sử dụng.

- Công nghệ lọc khuẩn khử mùi Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic

lọc mùi khử khuẩn Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ nanoe-G có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí hiệu quả đến 99% như các loại vi sinh vật, vi khuẩn, virus và nấm mốc. Khả năng loại bỏ vi khuẩn trong không khí trong máy lanh Panasonic được chứng nhận bởi trung tâm nghiên cứu khoa học môi trường Kitasato. Điều này giúp cho không gian sống của các phòng sử dụng máy lạnh luôn trong lành và dễ chịu nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi