Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

  Năm2016, Samsung đã ra mắt sản phẩm máy lạnh đột phá với thiết kế tam diện có thêm nhiều tiện ích thu hút khách hàng đến nhiều hơn với các sản phẩm này. Đây không chỉ được xem là bước thay đổi ấn tượng về thiết kế mà còn giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm mát cho các sản phẩm máy lạnh.

-         Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu thiết kế tam diện là gì?

Với những sản phẩm máy lạnh truyền thống các sản phẩm đều được thiết kế với dạng hình hộp chữ nhật. Trong khi đó, với máy lạnh tam diện, Samsung lại sử dụng thùng máy dạng hình lăng trụ tam giác, chỉ 3 với mặt bên, trong đó 1 mặt bên áp sát vào tường và 2 mặt bên còn lại dùng để bố trí miệng thổi khí và khe hút khí.

Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

Với thiết kế thông minh này của máy lạnh tam diện thế hệ mới đã giúp cho sản phẩm có thể hút khí mạnh hơn, miệng thổi khí rộng hơn và chu vi quạt gió cũng lớn hơn so với các dòng máy lạnh trước đây của Samsung.

-         Quạt gió mạnh hơn

Quạt gió là một trong những thành phần quyết định đến hiệu suất làm mát của dàn lạnh. Với thiết kế tam diện, đường kính quạt gió có thể được mở rộng mà không cần phải tăng thể tích của thùng máy. Nhờ đó, tốc độ làm mát của máy lạnh tam diện cũng cao hơn nhiều so với máy lạnh thông thường khác. Thêm vào đó, hiệu suất cực cao của quạt gió trên máy lạnh tam diện còn giúp giảm thiểu tối đa sự chênh lệch và duy trì nhiệt độ ổn định toàn bộ diện tích phòng.

Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

-         Khe hút khí lớn hơn

Khe hút khí được xem như là lá phổi của các sản phẩm máy lạnh. Một khe hút khí rộng cũng đồng nghĩa với lưu lượng không khí luân chuyển qua máy lạnh sẽ nhiều hơn. Nhờ đó, quạt gió luôn nhận được thể tích khí nhiều nhất để tối ưu hiệu suất làm mát. Khe hút khí của máy lạnh tam diện có diện tích lớn hơn 139% so với máy lạnh thông thường.

-         Miệng thổi khí mở rộng

Ngoài việc tối ưu cho quạt gió và khe hút khí, thiết kế tam diện còn giúp cho máy lạnh có thể mở rộng miệng hút khí và tăng băng thông trao đổi khí. Nhờ đó, tốc độ và bán kính làm mát của máy lạnh tam diện Samsung được cải thiện rõ rệt.

Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

Sự kết hợp giữa miệng thổi khí rộng và số lượng lớn các cánh đảo gió giúp cho không khí khi thoát ra khỏi máy lạnh tam diện Samsung được phân tán đều ra nhiều hướng, nhờ đó hơi mát có thể vươn xa và rộng hơn trong phòng.

-         Hoạt động an toàn và đáng tin cậy hơn

Bên cạnh những cải tiến vượt trội về thiết kế và hiệu suất thì yếu tố và độ tin cậy luôn là tiêu chí hàng đầu của máy lạnh Samsung. Đặc biệt, Samsung trang bị cho các dòng máy lạnh tam diện với bộ ba Bảo vệ Tăng cường kết hợp với công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Tìm hiểu về thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung

Đặc biệt, công nghệ Digital Inverter còn hỗ trợ thêm chế độ một người dùng, với các cảm biến chuyển động và hệ thống lập trình tính toán năng lương lượng thông minh, giúp tiết kiệm điện năng so với chế độ Inverter thông thường.

Để chứng minh cho tiện ích của bộ ba bảo vệ tăng cường Samsung đã mang đến chế độ bảo hành máy nén lên tới 10 năm, một khoảng thời gian ấn tượng so với tuổi thọ của các thiết bị gia dụng hiện nay.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi