Top máy lạnh tốt nhất bạn nên mua trong năm 2017

Top máy lạnh tốt nhất bạn nên mua trong năm 2017

  Nhu cầu về mua sắm máy lạnh trong những năm gần đây càng nhiều lên, chính vì vậy mà thị trường cung cấp các loại máy lạnh cũng rất phong phú và đa dang. Để lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là một vấn đề khá khó khăn. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những chiếc máy lạnh với tính năng độc đáo và phù hợp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay để quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

-         Máy lạnh Daikin FTKC25QVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25QVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25QVMV đẹp mắt với thiết kế đường cong nụ cười, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian của gia đình bạn sự sang trọng, thân thiện và tươi mát. Với công suất 1 HP, chiếc máy lạnh này phù hợp cho thể tích của các căn phòng từ 30 đến 45 m3.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Chỉ trong vòng 20 phút là căn phòng của gia đình bạn được làm mát một cách nhanh chóng và bao trùm toàn bộ căn phòng, cho một không gian thoải mái, dễ chịu.

+ Tiết kiệm tối đa: Được trang bị công nghệ Inverter, máy lạnh Daikin không chỉ tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn mang đến không gian êm ái với khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

+ Phin lọc xúc tác quang: Sử dụng năng lượng mặt trời để tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi có trong không khí.

-          Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9

Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9

Tiếp theo cũng là một chiếc máy lạnh đến từ nhà sản suất Daikin, Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 có thiết kế đơn giản với những đường nét vuông vức cùng màu trắng tinh tế, sáng sủa phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

+ Chế độ gió linh hoạt: Sử dụng 2 cánh quạt kép, chiếc máy lạnh này dễ dàng mang gió mát lan tỏa đến khắp các ngóc ngách của căn phòng nhà bạn.

+ Hoạt động êm ái: Với chế độ hoạt động êm ái, máy lạnh Daikin sẽ giúp người dùng có không gian yên tĩnh, làm việc và thư giãn một cách thoải mái.

+ Dàn nóng chống ăn mòn: Lớp nhựa chống ăn mòn hiện đại sẽ giúp dàn nóng ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

-         Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9SKH-8

 Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9SKH-8 với công suất 1 HP là sự lựa chọn thích hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đồng thời với thiết kế tinh tế và đơn giản cùng tông màu trắng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian kiến trúc, làm nổi bật lên căn phòng của bạn.

+ Loại bỏ hầu hết vi khuẩn: Màng lọc với công nghệ Nanoe-G được tích hợp trong máy lạnh Panasonic có khả năng giải phóng đến 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, mùi hôi, nấm mốc,...

+ Tiết kiệm điện năng: Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy lạnh Panasonic có khả năng tốc độ quay của máy nén, giúp tiết kiệm đến 40 - 60% điện năng tiêu thụ.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Công nghệ P-Tech  giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, kết hợp với cánh đảo gió Aerowings giúp gió mát được thổi xa hơn.

-         Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

Là chiếc máy lạnh vừa mới được Samsung ra mắt trong năm 2017, máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV sở hữu giá cả khá là hạt dẻ với nhiều công nghệ hiện đại.

+ Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm tối ưu: Công nghệ Digital Inverter với máy nén 8 cực, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng, hoạt động ổn định với chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén.

+ Chế độ một người dùng: Tiết kiệm đến 26% so với các dòng máy lạnh thông thường.

+ Vệ sinh tự động: Máy sẽ tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, giảm thiểu bụi bẩn và vi khuẩn trong máy.

-         Máy lạnh Samsung AR10KVFSCURNSV

Máy lạnh Samsung AR10KVFSCURNSV

Cuối cùng cũng là một chiếc máy lạnh đến từ hãng sản xuất Samsung, máy lạnh Samsung AR10KVFSCURNSV sở hữu thiết kế tam diện thông minh, mang đến điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

+ Làm lạnh tức thì: Thiết kế tam diện độc đáo, giúp tăng bề mặt hút khí lên đến 139%, luân phiên gió và lọc được nhiều không khí hơn.

+ Động cơ DIgital Inverter: Không chỉ giúp máy vận hành một cách êm ái, bền bỉ hơn mà còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.

+ Chế độ làm lạnh 2 bước: Máy nén sẽ tăng tốc để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, sau đó, sẽ chuyển về chế độ làm lạnh thoải mái, giúp bạn không cảm thấy quá lạnh và luôn mát mẻ, dễ chịu.

Trên đây là tổng hợp những chiếc máy lạnh đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, đây cũng là một số gợi ý tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu mua sắm máy lạnh cho mùa nắng nóng này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm máy lạnh, hãy nhanh tay gọi điện về hotline: của chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể hơn về sản phẩm, cũng với những ưu đãi hấp dẫn trong mùa nắng nóng sắp tời.

 

>> Xem thêm: Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi