Tìm hiểu về bộ lọc Hygiene Fresh+ mới trên tủ lạnh LG

Tìm hiểu về bộ lọc Hygiene Fresh+ mới trên tủ lạnh LG

 Tủ lanh LG luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ tại Việt Nam hiện nay. Để đáp trả lại những tin tưởng từ phía khách hàng LG luôn cho ra đời những dòng sản phẩm mới với những tính năng tiên tiến phục vụ cho nhu cầu, đời sống của con người ngày một chất lượng hơn. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™ trên tủ lạnh LG giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và mang đến những bữa ăn tròn vị, đầy đủ dinh dưỡng cho người sử dụng. Chúng ta thường hay nghe giới thiệu như vậy, nhưng liệu đã ai hiểu bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+TM là gì chưa? Vậy nên ở bài viết dưới đây giahoply.vn chúng tôi sẽ cũng các bạn đi tìm hiểu về chức năng này trên tủ lạnh LG

-         Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™ là gì?

Tìm hiểu về bộ lọc Hygiene Fresh+ mới trên tủ lạnh LG

Nhằm phát triển và mang đến những bữa ăn dinh dưỡng hơn cho người sử dụng, LG đã phát triển công nghệ Hygiene Fresh+™. Công nghệ này sử dụng bộ lọc 5 lớp với một cánh quạt hút không khí, đưa không khí từ bên ngoài vào các lớp lọc của hệ thống và trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh. Công nghệ Hygiene Fresh+™ hoạt động như là một máy lọc không khí bên trong tủ lạnh, thực phẩm có thể được bảo quản trong không khí sạch và duy trì được độ tươi ngon lâu hơn.

Tìm hiểu về bộ lọc Hygiene Fresh+ mới trên tủ lạnh LG

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+TM sử dụng nhiều lớp lọc có khả năng diệt trừ hầu hết các tác nhân gây hại, nấm mốc và vi khuẩn, mang lại cho tủ lạnh luồng không khí trong lành. Hygiene Fresh+™ loại trừ đến 99.999% vi khuẩn bằng 2 lớp phủ Photocatalyst và tia UV triệt tiêu hết nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Tìm hiểu về bộ lọc Hygiene Fresh+ mới trên tủ lạnh LG

Kết hợp với Carbon kép giúp khử axit chua từ rau quả thối rữa và kiềm khử mùi hôi tanh của thịt cá và cánh quạt hút không khí hoạt động 10 phút mỗi giờ cùng các lỗ thổi khí sau lọc đi khắp tủ, đưa hiệu quả lọc lên tối đa. Vì vậy, tủ lạnh với bộ lọc Hygiene Fresh+TM cải tiến sẽ tự động làm sạch và tinh lọc không khí bên trong tủ để đảm bảo không khí luôn tươi mát và vệ sinh.

Trên đây là lợi ích của bộ lọc Hygiene Fresh+TM trong tủ lanh LG. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào về bộ lọc này để có quyết định lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Mọi quý khách có nhu cầu mua tủ lạnh mới vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 090 66 99 038

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi