Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

  Ngày nay, do nhu cầu về sử dụng tủ lạnh càng nhiều, chính vì vậy mà để cạnh tranh với nhau thì các hãng sản xuất tủ lạnh ngày càng đưa ra những mẫu tủ lạnh với nhiều cải tiến tiện lợi với các chức năng phù hợp hơn với người sử dụng nhằm mục đích lôi kéo người dùng đến với họ nhiều hơn. Trong những năm gần đây, loại tủ lạnh ngăn đá dưới đang ngày càng được người sử dụng lựa chọn nhiều hơn bởi những lợi ích tuyệt với của nó như:

-         Phù hợp với thói quen sử dụng của người dân Việt Nam

Theo như nhu cầu sử dụng thì ngăn mát mới là ngăn được sử dụng nhiều nhất và có số lần mở ra nhiều hơn rất nhiều lần so với ngăn đá của tủ lạnh. Bởi vì tất cả các thực phẩm, đồ uống thường ngày chúng ta đều bảo quản ở ngăn mắt còn ngăn đá chỉ được dùng để chạy đá hoặc làm lạnh nhanh các thứ đồ uống mình cần dùng ngay.

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Việc đặt ngăn mát ở trên là vừa tầm giúp chúng ta không phải cúi lưng xuống mỗi khi cần mở tủ để lấy đồ ăn, điều này lại càng đặc biệt có ý nghĩa hơn với những người nội trợ thường xuyên hay người lớn tuổi họ là những người hay gặp vấn đề với xương sống.

Thiết kế này còn đặc biệt hữu dụng đối với mỗi khi bạn cần vệ sinh tủ lạnh, bạn sẽ không còn phải vừa ngồi xổm và vừa làm việc như trước.

-          Tiết kiệm điện

Việc đặt ngăn đá ở dưới giúp rút ngắn khoảng cách từ máy nén tới ngăn đá đồng thời rút ngắn thời gian dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá (đây vốn là ngăn thường tiêu thụ rất nhiều điện năng nhất) được nhanh hơn và không bị kéo dài, qua đó giúp cho nhu cầu sử dụng điện năng của tủ lạnh cũng ít đi. Giúp cho hóa đơn tiền điện hàng tháng cua bạn giảm đi rất đáng kể.

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Ngoài ra, do đặc điểm về vật lý là không khí lạnh thường nặng hơn và chìm xuống bên dưới còn khí nóng (ít lạnh hơn) sẽ ở bên trên nên việc đặt ngăn đá ở dưới cũng sẽ giúp bớt gây thất thoát hơi lạnh khi chúng ta mở tủ ra. Đặc biệt là cho các tủ dạng ngăn kéo.

-          Thiết kế đẹp măt

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Các tủ lạnh ngăn đá dưới có ngoại hình sang trọng và bắt mắt hơn do chúng ra đời sau và được các nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn về tính năng so với các dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Điều này cũng dễ hiểu vì việc những sản phẩm ra đời sau chúng sẽ lấy được những tinh hoa cửa các sản phẩm trước đồng thời được tích hợp thêm những tính năng mới hấp dẫn hơn khi đó mới có thể lôi kéo được người dùng.

-          Dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ

Những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh ngăn đá dưới

Những chiếc tủ lạnh ngăn đông phía dưới thường được thiết kế với dung tích lớn. Và việc đặt ngăn mát ở phía trên cũng cho phép các nhà sản xuất bố trí được nhiều ngăn kệ riêng biệt cho phép chúng ta bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Góc nhìn ngang tầm mắt nên trông tủ lúc nào cũng sẽ thông thoáng hơn so với những chiếc tủ lạnh truyền thống rất nhiều.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của dòng tủ lạnh ngăn đá dưới. quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 308 380 hoặc truy cập vào website: http://giahoply.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi