Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

 Khi khí hậu Việt Nam ngày càng khắc nghiệt thì việc sử dụng máy lạnh cho các không gian của nơi làm việc, nơi ở, và một số trung tâm mua sắn, siêu thị là một phần không thể thiếu. Khi môi trường bên ngoài quá nóng, đặc biệt là vào những ngày hè sắp tới, thì việc bạn sắm cho gia đình một chiếc máy lạnh quả thật là một điều rất cần thiết. Vấn đề về lựa chọn máy lạnh sao cho phù hợp đã được giahoply.vn chúng tôi đề cập rất là nhiều rồi, tuy nhiên chắc hẳn là các bạn vẫn còn chưa nắm rõ được cụ thể khi mà mùa hè thì sắp đến nhu cầu mua máy lạnh thì đang rất cấp bách, vậy một lần nữa ở bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách lựa chọn máy lạnh một lần nữa đề quý khách hàng có thể nắm được rõ hơn.

-         Lựa chọn dựa trên ngân sách của bạn

Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

Để lựa chọn được máy lạnh phù hợp nhất trước tiên bạn phải chú ý đến vấn đề ngân sách của cả gia đình. Ngân sách quyết định phần lớn đến những tính năng có trong máy lạnh, cả về chất lượng lẵn khối lượng. Nếu gia đình bạn có nguồn ngân sách eo hẹp thì việc lựa chọn một máy lạnh có những tính năng làm lạnh cơ bản là lựa chọn trước tiện. Với những hãng sản xuất như là Toshiba, Daikin,…

-         Kích thước phù hợp với không gian căn phòng

Việc lựa chọn kích thước của máy lạnh phù hợp với căn phòng bạn sử dụng là một điều cũng không kém phần quan trọng. Kích thước ở đây chính là lựa chọn mức công suất làm lạnh sao cho nó phù hợp với diện tích của căn phòng bạn cần sử dụng. Nếu bạn lựa chọn một chiếc máy lạnh có kích thước lớn hơn kích thước cần thiết để sử dụng cho căn phòng nhà bạn thì việc lãng phí sẽ không tránh khỏi khi mà mức làm lạnh dư thữa thì sẽ kéo theo việc lãng phí rất nhiều. Còn nếu bạn sử dụng một chiếc máy lạnh có kích thước nhỏ hơn kích thước cần thiết cho căn phòng thì máy lạnh sẽ phải chạy vượt mức công suất tối đa mới có thể làm mát được toàn bộ căn phòng của bạn dẫn đến trường hợp máy hạy quá tải, làm hao tổn rất nhiều điện năng mà máy cũng rất nhanh hỏng.

Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

1 HP = 746 W  = 9000 BTU/h  = 2.61 KW. Đây là tiêu chí để lựa chọn máy lạnh có công suất tương ứng với diện tích và không gian của căn phòng nhà bạn. Theo kinh nghiệm thực tế thì một chiếc máy lạnh 1 HP dành cho 35 – 45 m3 phòng.

-         Hiệu quả năng lượng

Trong tất cả các thiết bị điện gia dụng thì máy lạnh tiêu thụ đến 40% hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu về hiệu quả năng lượng để tối ưu hóa được mức chi phí này. Đối với điều này, bạn cần phải xem xét EER của các đơn vị mà chỉ ra các tỷ lệ đầu ra làm mát của các đơn vị và mức tiêu thụ năng lượng và COP tương đương với hệ số làm lạnh và hệ số bơm nhiệt. Một máy lạnh được xếp hạng sao sẽ hiệu quả hơn và giúp bạn tiết kiệm điện nhiều hơn .Ví dụ với dòng máy lạnh Daikin thì chỉ số COP giao động từ 3.08 đến 3.18 và được gắn nhãn năng lượng 3 sao.

Lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất cho hè 2017

-         Tính năng thiết yếu

Những tính năng cơ bản kèm theo như: điều khiển từ xa, độ ồn thấp, nhiệt có thể điều chỉnh, hẹn giờ, điều chỉnh lỗ thông hơi, quạt hút khí và dễ dàng để loại bỏ và bộ lọc tĩnh điện sạch. Bên cạnh những tính năng cơ bản, những máy lạnh còn bổ  sung tính năng thông minh như là công nghệ với cảm biến hoạt động của con người, bộ lọc chống vi khuẩn, công nghệ chống muỗi, công nghệ biến tần thông minh .Tuy nhiên, với những máy lạnh có thêm các tính năng thông minh này thì bạn sẽ cần chi phí nhiều hơn để mua nó. Chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc tất cả các vấn đề trên thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn dòng máy nào là phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi