Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

  Khí hậu ngày càng khắc nghiệt, tính trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, vấn đề ô nhiễm không khí làm cho con người mắc các bênh về đường hô hấp là rất nhiều. Thấu hiểu được điều này, hãng Toshiba đã cho ra đời dòng máy lạnh Toshiba thế hệ mới, với rất nhiều cải tiến ấn tượng, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí về nguồn điện sử dụng cho gia đình bạn.

Sau đây là những yếu tố đột phá mới mang đến cho con người những tiện ích đáng kể từ máy lạnh Toshiba.

-         Công nghệ làm sạch tiên tiến ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn

Nhằm tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày cho mọi người, Toshiba Inverter thế hệ mới với công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân là leuconostoc enzyme và các tinh thể bạc cho phép ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút lên đến 99,9%, thậm chí là có thể tiêu diệt được vi rút cúm gia cầm H5N1.

Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Mặt khác, với công nghệ IAQ nó còn có khả năng khử mùi một cách hiệu quả, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, các chất hữu cơ dễ bay hơi, cho bạn không gian thoáng đãng, dễ chịu. Đặc biệt, bộ lọc IAQ này rất dễ tháo lắp giúp chp người dùng vệ sinh một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Cứ sau khoảng 1.000h hoạt động thì đèn Filter trên máy sẽ báo hiệu cho bạn vệ sinh bộ lọc IQA. Và khi vệ sinh xong, bạn chỉ cần lắp nó lại vị trí cũ và sau đó nhấn nút Filter máy sẽ tự động cài đặt thời gian vệ sinh tiếp theo cho bạn.

-         Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo

Sự khác biệt của dòng sản phẩm Toshiba Inverter chính là Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp phủ tổng hợp đặc biệt Aqua. Các tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động biến mất nhờ vào hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn qua đường thoát nước.

Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Với công nghệ ưu việt này không chỉ là giúp cho sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì và vệ sinh máy lạnh. Không những thế, khả năng làm lạnh nhanh của máy cũng sẽ được nâng cao, tạo luồng không khí sạch sẽ, tươi mát, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn cũng như tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

-         Tiết kiệm điện năng lên đến 50% điện năng

Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh tiết kiệm điện năng của mình từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng máy lạnh mới nhất này. Bên cạnh khả năng tự điều chỉnh công suất, công nghệ này còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM và PWM giúp rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

-         Cải tiến với thiết kế hệ thống làm lạnh tối ưu

Máy lạnh Toshiba Inverter thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Đi cùng kiểu dáng sang trọng, hài hòa với không gian sống hiện đại, Toshiba Inverter thế hệ mới còn có những cải tiến vượt bậc trong thiết kế của hệ thống làm lạnh. Đáng chú ý nhất đó chính là việc tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của dàn lạnh nhờ bổ sung thêm số lượng ống đồng, lá nhôm và tạo nên sự trao đổi nhiệt lớn. Yếu tố này sẽ giúp máy lạnh tăng cường khả năng làm mát, giúp đánh bật cơn nóng tức thì và mang đến bầu không khí mát mẻ, sảng khoái ngay lập tức cho ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy lạnh Toshiba thế hệ mới này còn có góc đảo gió rộng với khả năng điều chỉnh lên đến 72 độ cho luồng gió thổi rất mạnh. Đường kính quạt tăng 13% so với các thế hệ trước giúp hướng gió thổi rộng và xa  hơn đến 18m. Từ khả năng làm mát vượt trội, Toshiba Inverter tạo cho người sử dụng sự thoải mái, tránh trường hợp luồng không khí lạnh thổi trực tiếp vào gây khó chịu cho người sử dụng.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi