Những công nghệ ưu việt của máy giặt Panasonic

Những công nghệ ưu việt của máy giặt Panasonic 

     Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều tại Việt Nam hiện nay. Những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất luôn được hãng chú trọng đầu tư nên những sản phẩm của hãng ngày càng được hoàn thiện theo hướng tốt hơn và có lợi cho người dùng. Đây chính là lý do để nó chiếm được lòng tin từ người sử dụng.

Sau đây là những công nghệ ưu việt được tích hợp trong những chiếc máy giặt của hãng Panasonic.

-         Aqua Spin Rinse – công nghệ xả nước


Công nghệ Aqua Spin Rinse là công nghệ xả nước mang tới sự tối ưu nhất cho máy giặt. Kết hợp giữa lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi nên quần áo được thấm nước rất nhanh. Do đó, đem lại hiệu quả của việc giặt được tăng cao với độ hòa của nước giặt vào quần áo một cách đồng đều và nhanh chóng.

-         Cảm biến sinh thái Econavi

Cảm biến sinh thái Econavi

Tất cả các máy giặt Panasonic có công nghệ này đều mang lại sự tiết kiệm tối đa về nguồn nước sử dụng cho gia đình bạn. Đây là công nghệ mới cho phép máy tự động tính toán được lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt dựa trên lượng đồ ở trong máy là ít hay nhiều. Công nghệ này còn có ưu điểm là giúp điều chỉnh được thời gian giặt nhanh hay chậm tùy theo nhiệt độ của dòng nước trong lồng.

-         Công nghệ Eco Aquabeat

Công nghệ Eco Aquabeat

Công nghệ này thường được trang bị cho máy giặt cửa trên của Panasonic. Phần mâm giặt của máy được thiết kế rất đặc biệt với các cánh quạt nằm ở đáy mâm giúp tạo ra lực xoay cực mạnh. Từ đó, dòng nước bị lực tác động và tạo ra luồng nước xoáy chuyển động giúp xoay đều quần áo trong lồng giặt. Không những thế, các cánh quạt cũng tạo ra một lực đẩy cực mạnh, làm đảo liên tục quần áo theo hướng từ trên xuống, làm cho quần áo được giặt đều, liên tục và sạch hơn.

Với lực xoáy mạnh cũng giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn vào trong nước, tạo ra những bọt khí ly ti len sâu vào trong từng thớ vải để giúp đánh bay tận gốc những vết bẩn cứng đầu nhất.

-         Công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam

Công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam

Công nghệ này bao gồm một hệ thống có khả năng phun bọt kem khá mạnh vào quần áo trước khi bắt đầu giặt từ đỉnh lồng giặt của máy. Bọt kem sẽ tiến hành bao quanh và giúp loại bỏ bụi bẩn bám dính trên quần áo. Ưu điểm của công nghệ này là xà phòng được chuyển hóa thành dạng bọt nên có thể được rửa sạch nhanh chóng sau khi giặt mà không để lại cặn xà phòng trên quần áo.

-         Động cơ biến tần tiết kiệm điện

Động cơ biến tần tiết kiệm điện

Động cơ biến tần là một hệ thống dẫn truyền thống nhất, có sự kết hợp của nhiều bộ phận với nhau như động cơ chính, dây đai, ròng rọc. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lống giặt giúp cho lồng giặt chuyển động. Nếu sử dụng động cơ này, máy giặt sẽ có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, giảm ồn và rung trong quá trình hoạt động, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho máy giặt.

-         Cảm biến 3D

Công nghệ cảm biến 3D sẽ phát hiện ra những rung động cũng như chuyển động của máy, lồng giặt để có thể tự động điều khiển tốc độ quay của lồng giặt. Những đồ nặng sẽ được nâng lên đỉnh lồng để tạo ra sự cân bằng trong quá trình giặt, đồng thời những đồ nhẹ sẽ không bị dính vào lồng giặt. Nhờ thế, công nghệ này sẽ tối ưu được hoạt động đảo lộn quần áo trong quá trình giặt để đạt được hiệu quả giặt tốt hơn.

-         Công nghệ HydroActive Shower

Công nghệ HydroActive Shower

Một số dòng máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ này để cho kết quả giặt sạch tốt hơn. Công nghệ này đem lại hiệu quả cho việc giặt giũ nhờ vào việc kết hợp 2 luồng nước tạo tia nước nhằm giúp cho bột giặt len lỏi vào quần áo nhanh hơn, hòa tan bột giặt tốt hơn và đều hơn. Các vòi nước sẽ phun theo kiểu tuần hoàn và sẽ liên tục chuyển hướng để bột giặt hòa tan vào nước sẽ thấm vào quần áo nhanh và đều. Thời gian giặt sạch quần áo cũng được rút ngắn lại. Giúp tiết kiệm rất nhiều chi phi cho gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong máy giặt Panasonic, hy vọng đem đến cho các bạn thêm được một số kiến thức về việc mua sắm máy giặt cho gia đình mình. Moi thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm điện máy khách quý khách vui lòng truy cập vào website: http://giahoply.vn hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline để biết thêm các thông tin khác.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi