Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

    Trên thị trường máy lạnh hiện nay, có rất nhiều hãng với nhiều mẫu mã, công suất khác nhau khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn. Khi đi đến quyết định sử dụng máy lạnh cho nhu cầu của cả gia đình việc đầu tiên bạn phải chú trọng đến đó chính là vấn đề về giá cả cũng như công suất của máy lạnh sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như diện tích căn phòng của gia đình bạn. Các sản phẩm máy lạnh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay là những máy công công suất 1 ngựa (1 HP) đây là mức công suất phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 15m2  rất thích hợp cho các phòng của mỗi gia đình.

Ở bài viết này, giahoply.vn xin đưa ra những mẫu máy lạnh 1 ngựa đựa ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy lạnh TOSHIBA RAS-H10BKCVS-V

TOSHIBA RAS-H10BKCVS-V là dòng máy lạnh sở hữu công nghệ Inverter của Toshiba, giúp làm lạnh một cách hiệu quả, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn với mẫu máy này.

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

Thêm vào đó, nhờ công nghệ Toshiba IAQ chứa 2 tác nhân kháng thể là leuconostoc enzyme và tinh thể bạc, còn giúp ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn và virus, Cho bạn một bầu không khí trong lành và thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Chỉ với giá 7.690.000 đồng bạn đã sở hữu ngay chiếc máy lạnh tuyệt vời này.

2. Máy lạnh LG S09ENA

Máy lạnh LG S09ENA sở hữu mức giá vừa phải, thế nhưng không có nghĩa là sản phẩm có chất lượng kém đâu nhé! Với công nghệ Jet Cool được tích hợp bên trong máy lạnh, căn phòng nhà bạn sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút.

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

Ngoài ra, với tính năng tự động làm sạch của máy lạnh sẽ tự động hong khô dàn tản nhiệt, từ đó nó ngăn chặn được việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu. Dòng máy lạnh nàyphù hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải, chỉ với giá : 6.190.000 đồng là đã có thể mua được dòng máy lạnh này. Thật tuyệt vời phải không?

3. Máy lạnh TOSHIBA RAS-H10S3KS-V

Toshiba RAS-H10S3KS-V là dòng máy lạnh sở hữu thiết kế trắng đơn giản giúp bạn dễ dàng phối với tất cả các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm thuộc dòng máy lạnh thông thường, với mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng, chỉ với 7.690.000 đồng.

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

Với công suất làm lạnh 1 ngựa cho phạm vi làm lạnh hiệu quả với phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ có diện tích dưới 15m2. Ngoài ra, máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V còn được trang bị thếm chế độ tiết kiệm điện ECO. Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ duy trì điều kiện làm lạnh ở mức nhiệt độ và tính năng của người dùng mong muốn, nhưng vẫn đảm bảo được việc tiết kiệm điện. Nhờ đó bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

4. Máy lạnh DAIKIN FTKS25GVMV

Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV với việc sở hữu thiết kế sang trọng,  hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian căn phòng bạn vẻ hiện đại và tinh tế. Phần mặt nạ có thể tháo lắp, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy để nâng cao hiệu suất làm lạnh.

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

Công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn điện, giảm thiểu vấn đề tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, với tính năng hẹn giờ và tự khởi động lại khi có điện, người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng máy lạnh mà không mất nhiều thời gian để cài đặt lại các chế độ làm lạnh như trước. Giá máy lạnh Daikin FTKS25GVMV là: 10.800.000 đồng.

5. Máy lạnh Daikin FTV25AXV1V

Top 5 máy lạnh 1 ngựa được ưu chuộng nhất hiện nay

 Máy lạnh Daikin thế hệ mới dòng FTV25AXV1V cho hiệu suất làm mát nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, máy lạnh Daikin FTV25AXV1V là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc với diện tích nhỏ. Những chức năng hỗ trợ người dùng cũng như công nghệ chăm sóc sức khoẻ có trong Daikin FTV25AXV1V là những điểm cộng rất lớn mà khách hàng cần lưu ý khi chọn mua loại máy lạnh này. Chỉ với giá: 7.450.000 đồng là bạn đã có một chiếc máy lạnh phù hợp để sử dụng cho căn phòng nhà mình.

Trên đây là top 5 sản phẩm máy lạnh 1 ngựa được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho căn phòng nhà mình một chiếc máy lạnh hợp lý và hiệu quả nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi