Đây chính là lý do vì sao máy lạnh Daikin lại được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

Đây chính là lý do vì sao máy lạnh Daikin lại được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

     Hiện nay trên thị trường máy lạnh có rất nhiều dòng máy chính hãng có tên tuổi như: Samsung, Daikin, Toshiba, Phanasonic,... Phong phú về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, tuy nhiên dòng máy lạnh Daikin lại là dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy lý do tại sao nó lại được ưa chuộng tại Việt Nam đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé.

-   Thương hiệu Daikin có xuất xứ Thái Lan có mặt tại thị trường máy lạnh Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng do chất lượng của dòng máy này rất tốt, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Máy lạnh Daikin là thương hiệu đầu tiên được Bộ Công thương chứng nhận và dán nhãn tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh Daikin được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

-     Máy lạnh Daikin đứng hàng đầu trên thị trường máy lạnh về kiểu dáng, công nghệ, độ bền và độ êm tuyệt đối. với khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác mát mẻ dễ chịu. Khi khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa nhanh chóng đạt tới mức nhiệt độ cài đặt, và sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt rồi, máy sẽ giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì mức nhiệt độ đó. Là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ inverter vào máy lạnh, tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

-     Nhờ khả năng tiết kiệm điện tối đa, máy lạnh Daikin giúp bạn giảm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Việc sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm được tới 40% điện năng so với những máy lạnh thông thường khách. Bên cạnh đó, Máy lạnh Daikin còn được trang bị mắt thần thông minh, giúp ngăn ngừa hao tổn lãng phí điện năng.

-     Với việc tích hợp cảm biến hồng ngoại sẽ giúp dò tìm sự chuyển động trong phòng để điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp bằng cách tự động tăng hoặc giảm đi 2 độ C khi không có người hoạc có người vào phòng.

-     Ngoài ra, chế độ Econo trên máy lạnh Daikin còn giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ xuống 70% so với chế độ thông thường trong khi đó nó vẫn duy trì được công suất làm lạnh ở mức 80%.

Máy lạnh Daikin được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

-     Máy vận hành siêu êm. Cả dàn nóng và dàn lạnh của Máy lạnh Daikin vận hành êm với tiếng ồn cực nhỏ. Vì thế, cho dù bạn sống ở khu dân cư hay bệnh viên cần sự yên tĩnh thì đều có thể yên tâm khi lắp máy lạnh Daikin.

-     Với việc sử dụng điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh mọi hoạt động của máy lạnh một cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng. Với chế độ hẹn giờ 24h, bạn có thể bật hoặc tắt máy lạnh vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn trong ngày.

-     Với chế độ cài đặt vào ban đêm, máy sẽ tự động điều chỉnh giảm nhiệt độ xuống ở mức phù hợp nhất với nhiệt độ trong phòng, máy nhẹ nhàng tăng hoặc giảm nhiệt độ trước khi tắt, tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

-      Đặc biệt, với tính năng tự chuẩn đoán bênh, máy lạnh Daikin còn có thể tự chẩn đoán hỏng hóc kỹ thuật qua màn hình tinh thể lỏng của điều khiển từ xa. Khi gặp trục trặc, bạn chỉ cần bật tính năng này để nó tự động dò lỗi, giúp cho việc bảo dưỡng, sửa chữa được dễ dàng hơn.

-     Một trong những tính năng ưu việt của máy lạnh Daikin đó là phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch không khí trong phòng, mang đến cho bạn bầu không khí trong lanh và cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phin lọc này có thể dùng được 3 năm nếu được bảo dưỡng đầy đủ.

-     Chế độ bảo hành máy lạnh Daikin được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ, dẻo dai của sản phẩm.

Trên đây chính là những lý do khiến cho máy lạnh Daikin luôn là sản phẩm máy lạnh được ưu chuộng nhất tại Việt Nam cũng như các nước khác trê thế giới.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi