5 tính năng nổi bật của máy giặt sharp năm 2017

5 tính năng nổi bật của máy giặt sharp năm 2017

  Năm 2017, Sharp đã tung ra thị trường bộ sưu tập máy giặt mới với nhiều thiết kế độc đáo lồng giặt không lỗ Eco Drum giúp ngăn ngừa nấm mốc và loại bỏ mùi hôi một cách hiệu quả.

-          Loại bỏ nấm mốc và mùi hôi trên quần áo:

Tính năng này ra đời từ năm 2016 và đang được phát triển hơn nữa trong năm 2017 này. Theo kết quả nghiên cứu của Sharp, những loại mùi bám trên quần áo không chỉ xuất phát từ mùi hôi cơ thể, hóa chất, môi trường ẩm thấp mà nó còn do nấm mốc từ phía ngoài lồng giặt của máy giặt gây ra. Với công nghệ thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum hứa hẹn sẽ hạn chế được đáng kể vấn đề này, giúp gia tăng hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm được năng lượng và bột giặt.

5 tính năng nổi bật của máy giặt sharp năm 2017

Với các dòng máy giặt có lồng giặt có lỗ, nấm mốc sẽ dễ dàng phát sinh sau một thời gian sử dụng do lượng nước dư thừa tồn đọng ở bên ngoài lồng giặt. Với thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum cho phép ngăn ngừa sự phát sinh của nấm mốc ở bên ngoài lồng giặt cũng như mọi sự xâm nhập của chúng vào bên trong gây ra các mùi hôi khó chịu. Thiết kế này cũng giúp tiết kiệm nước đến 30%.

-          Giúp giảm thiểu hư hại, sờn vải:

Do bề mặt bên trong lồng giặt không có lỗ, nên khi giặt quần áo không còn bị cọ xát nhiều với cá lỗ. Từ đó giảm thiểu việc quần áo bị vướng vào lỗ trên lồng giặt và gây hư hại quần áo.

-         Tăng hiệu quả giặt sạch:

5 tính năng nổi bật của máy giặt sharp năm 2017

Một điểm đáng chú ý của máy giặt Sharp 2017 đó là thiết kế mâm giặt xoáy kép (Screw + Dolphin). Mâm giặt được thiết kế theo hình dạng vây cá heo và các ụ nổi được mô phỏng trên thân cá heo tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn một cách nhanh chóng, giảm xoắn rối quần áo và tăng hiệu quả giặt sạch.

-          Giúp quần áo luôn thơm tho:

Chế độ giặt thơm cũng là một điểm đáng chú ý của các sản phẩm máy giặt Sharp 2017. Với tính năng này cho phép nước xả vải tự động đổ vào lồng giặt ở chu trình vắt cuối, ngâm quần áo trong một khoảng thời gian nhất định nào đó sau đó mới thực hiện đến công đoạn vắt khô. Nhờ thiết kế khay chứa chất xả lớn 3 in 1 kết hợp với chế độ giặt thơm và tính năng tự động làm sạch lồng giặt, với các cấp độ mùi thơm được gia tăng từ cấp 2 lên cấp 3. Chế độ này được áp dụng cho mọi chương trình giặt.

-         Những thiết kế đầy tiện ích:

+ Miệng lồng giặt rộng, nắp lồng giặt bằng kính cường lực, đóng nắp an toàn.

+ Mâm giặt phủ bạc Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

+ Thời gian ngâm tối đa tới 24h.

+ Với 7 tính năng bảo vệ ưu việt chống: ẩm bo mạch, nấm mốc, sét, cháy, kẹt mâm giặt, ăn mòn, chuột.

5 tính năng nổi bật của máy giặt sharp năm 2017

+ Bảng điều khiển tập trung sang một bên giúp dễ dàng thao tác.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi