5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba

Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với tủ lạnh của các thương hiệu khác, tủ lạnh Toshiba được đánh giá là 1 trong 3 hãng tủ lạnh đáng mua trong năm 2017. Ở bài viết này chúng ta cùng khám phá những lý do tuyệt vời để bạn đầu tư cho tủ lạnh Toshiba.

-         Tủ lạnh Toshiba thiết kế hiện đại

Hãng Toshiba Nhật Bản nổi tiếng với những tiết kế đẹp, hiện đại, đẳng cấp. Nững mẫu tủ lạnh Toshiba không nằm ngoài thiết kế cao cấp đó. Nhìn từ bên ngoài, tủ lạnh luôn được thiết kế đẹp nhất, độc đáo nhất.

5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba

Vỏ tủ lạnh được làm từ chất liệu không gỉ cao cấp, màu sắc đa dạng giúp tô điểm cho không gian nội thất gia đình bạn. Ngoài ra, thiết kế các ngăn tủ bên trong vô cùng thông minh, tiện lợi, đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn:

+ Các khay trong tủ lạnh làm bằng kính chịu lực cao cấp, chống chầy, xước, có thể di chuyển tiện lợi giúp bạn vệ sinh dễ dàng

+ Ngăn lạnh được thiết kế rộng rãi giúp bạn đựng chai, lọ, khay đá…

-         Dung tích đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng

Tủ lạnh Toshiba có mọi loại dung tích từ 150 lít cho đến 600 lít. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chọn dung tích phù hợp nhất. Ví dụ, gia đình có 4 người, bạn nên chọn dung tích khoảng 150-300 lít. Gia đình có 7 – 9 người, bạn nên chọn dung tích tủ lạnh Toshiba từ 300-450 lít.

Nguyên tắc cần nhớ khi chọn tủ lạnh là bạn hãy chọn dung tích lớn hơn nhu cầu sử dụng để chứa đồ nhiều hơn khi cần thiết.

-         Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến

5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản, tủ lạnh Toshiba được ưu ái tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt:

+ Công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung cho phép làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Hệ thống làm lạnh độc lập của ngăn mát giúp giữ thức ăn tươi ngon nhất.

+ Công nghệ kháng khuẩn Picoion: vô hiệu hóa các vi khuẩn bảo vệ thức ăn lưu trữ trong ngăn tủ.

+ Công nghệ Hybrid Plasma kết hợp Hybrid Bio: khử mùi ẩm, mốc hiệu qủa, đảm bảo giữ tủ lạnh luôn trong lành.

-         Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba

Là 1 trong 10 dòng tủ lạnh tiết kiệm điện nhất, tủ lạnh Toshiba cho phép tiết kiệm đến 50% điện năng sử dụng so với tủ lạnh thông thường.

-         Mức giá phong phú

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ở mọi tầng lớp, tủ lạnh Toshiba có nhiều tầm giá để bạn lựa chọn. Hiện tại, mức giá của tủ lạnh dao động trong khoảng từ 6 triệu đồng đến 19 triệu đồng. Tùy theo tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn tủ lạnh hợp lý.  Các bạn có thể tham khảo giá ngay tại đây: https://giahoply.vn/tu-lanh/toshiba-82.html

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi