Máy giặt inverter hay máy giặt thường?

Việc sử dụng máy giặt đang là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Khi cuộc sống ngày một bận rộn, một chiếc máy giặt có thể giúp bạn giả quyết được các vấn đề về quần áo và giúp bạn có thêm thời gian để làm những công việc cần thiết khác, giảm thiểu gánh nặng công việc nội trợ cho các chị em phụ nữ. Nhờ những ưu điểm đó mà máy giặt được người sử dụng quan tâm rất nhiều. Khi lựa chọn mua một chiếc máy giặt người ta thường có những băn khoăn giữa việc nên chọn loại máy giặt inverter hay là máy thường. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được rõ hơn về những ưu và nhược điểm của từng loại.

-  Ưu điểm của dòng máy giặt inverter


Hiện nay rất nhiều người thắc mắc không hiểu máy giặt Inverter là gì? Thực chất đây là một loại máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp, trong khi đó các dòng máy giặt đời cũ lại sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp. Máy giặt Inverter sử dụng trên công nghệ hoạt động dựa vào nguyên tắc motor dẫn động sẽ được gắn trực tiếp vào mâm giặt, và với thiết kế đặc biệt này thì động cơ cũng như hệ thống dây cuaroa sẽ không còn được sử dụng nữa. Đây là công nghệ đặc biệt sẽ giúp tiết kiệm được nguồn điện năng.

Thiết kế đặc biệt này sẽ giúp bạn giảm được hao tổn về điện năng cũng như hệ thống máy móc vận hành bên trong máy hoạt động bền bĩ, đặc biệt hơn nó còn giúp máy chạy êm, nhẹ nhàng, không rung lắc như những chiếc máy giặt thông thường khác. Ngoài ra động cơ của máy giặt Inverter cũng hoạt động một cách mạnh mẽ, nhanh chóng hơn giúp cho tần suất quay vắt tốc độ hơn rất nhiều, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch, nhanh, khô và tiết kiệm thời gian hơn.

Máy giặt inverter đang là xu hướng hot hiện nay, bởi công nghệ giặt tiên tiến của nó được tích hợp hầu hết trên các hãng máy giặt hện nay như:  máy giặt LG, máy giặt Samsung, …

-  Ưu điểm của dòng máy giặt thường


Máy giặt thường sẽ thích hợp hơn với những gia đình có không gian rộng và ít di chuyển. Bởi đây là dòng máy có công suất cao và nó lại có cấu tạo khác phức tạp thế nên nếu như bạn phải di chuyển máy giặt nhiều thì không nên sử dụng dòng máy này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt thường uy tín, chất lương mà giá cả của nó lại hết sức phải chăng như: máy giặt LG, máy giặt Samsung, máy giặt Hitachi…Mỗi dòng đều có một tính năng , công dụng riêng, trong đó thì dòng máy giặt LG được đánh giá là bền bỉ, máy chạy êm ái, giá cả phù hợp nhất hiện nay.

Bạn biết không, với một chiếc máy giặt inverter thì thường sẽ có chi phí cao hơn gấp đôi so với một chiếc máy giặt thường, chính vì thế nên đối với những gia đình có thu nhập thấp thì nên sử dụng loại máy giặt thông thường để có thể tiết kiệm được chi phí khi mua máy giặt.

-   Nên mua máy giặt inverter hay máy giặt thường?

Nên mua máy giặt inverter hay máy giặt thường? đây là câu hỏi của rất nhiều người. Dựa vào những nhận xét của từng loại máy ở trên có thể thấy mỗi dòng đều có một ưu, nhược điểm nhất định. Với máy giặt thường có thể giặt không nhanh, không sạch, máy chạy không êm bằng máy giặt inverter. Nhưng bù lại nó lại có mức giá thành hợp lý, tiết kiệm được chi phí ban đầu và chi phí khi sửa chữa. Ngược lại thì với dòng máy giặt inverter mặc dù được quảng cáo là giặt nhanh, sạch, tiết kiệm được điện năng, máy chạy êm không rung lắc nếu với 2 máy giặt có cùng tần suất thì máy giặt inverter làm việc nhanh hơn, song con số tiết kiệm điện từ 30 – 50% liệu nó có thực sự được như nhà sản xuất quảng cáo. Chính vì vậy là người tiêu dùng thông minh chúng ta cần tỉnh táo lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp để xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Hơn nữa với một chiếc máy giặt inverter cũng có chi phí mua ban đầu không hề rẻ và còn cả chi phí khi hư hỏng sửa chữa nữa.


Nên mua máy giặt inverter hay là máy giặt thường là tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người, nhưng hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp, chất lượng bạn nhé. Máy giặt hiện nay được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh, tiện dụng và ở mỗi dòng đều có những ưu, nhược điểm nhất định,  giaholy.vn sẽ giúp bạn đưa ra cái nhìn tổng quan để biết được loại máy giặt nào là phù hợp với gia đình của bạn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi