Những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

 Bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc máy lạnh mới? Hôm nay giahoply.vn sẽ tư vấn cho bạn Top 10 thương hiệu máy lạnh hàng đầu sẽ được bán chạy nhất năm 2017 tới đây, để các bạn có thể xem xét giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp với gia đình.

-         Máy lạnh Panasonic

 

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Phải nói đây là thương hiệu máy lạnh tốt nhất đến từ Nhật Bản. Luôn là chiếc máy lạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu máy lạnh Panasonic đặc biệt đứng đầu với các thiết kế độc đáo hiện đại và cực kì đẹp mắt cộng với nhiều tính năng ưu việt đặc biệt như: tiết kiệm điện, diệt khuẩn cao và làm sạch không khí đặc biệt là không gây ra tiếng ồn. Vì vậy, giá thành của nó cũng nhỉnh hơn so với các hãng máy lạnh khác.

-         Máy lạnh Daikin

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Thương hiệu Daikin Industries là một nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu thế giới. Daikin là thương hiệu máy lạnh tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội hiện nay. Máy lạnh Daikin có mức giá phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau. Mọi người thường sử dụng máy lạnh Daikin cho gia đình mình vì thương hiệu này có những kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Đặc biệt máy lạnh Daikin có tính năng làm mát vượt trội nên được các siêu thị hay hội trường lớn sử dụng rất nhiều. Một chiếc máy lạnh Daikin đang có giá trên thị trường khoảng tầm 10 triệu đồng.

-         Máy lạnh LG

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

LG là thương hiệu máy lạnh tốt nhất, hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng. Năm 1995 thường hiệu này có mặt tại Việt Nam, và trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Hiện nay, máy lạnh LG được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc.

Máy lạnh của LG có khả năng làm lạnh kép với công nghệ lọc không khí bằng plasma và công nghệ inverter là công nghệ tích hợp tiết kiệm điện năng nhất trên thế giới. Không chỉ vậy mà máy lạnh LG sử dụng gas làm lạnh nên rất thân thiện với môi trường. Giúp bạn tận hưởng mọi sự tiện nghi nhất khi sử dụng máy lạnh của thương hiệu này với khả năng làm lạnh không khí rất nhanh chóng. Hiện tai, một chiếc máy lạnh của LG trên thị trường đang có giá giao động khoảng 8.5 triệu đồng.

-         Máy lạnh Toshiba

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu của Nhật và cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Máy lạnh của Toshiba có đặc điểm là khi sử dụng rất êm ái cộng với chức năng làm lạnh toàn diện.

Khi sử dụng máy lạnh Toshiba bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn sử hữu một chiếc máy lạnh với kiểu dáng sang trọng nhất hiện nay cho ngôi nhà. Đặc biệt máy lạnh đảm bảo chất lượng và độ bền cao cho người sử dụng. Một máy lạnh Toshiba hiện có giá từ 19 đến 25 triệu đồng tùy từng mẫu.

-         Máy lạnh Electrolux

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Là một thương hiệu của tập đoàn AB Electrolux có trụ sở tại Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Cũng có những đặc điểm ưu Việt như các hãng khác đó là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và công nghệ tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, điểm thứ nhất của chiếc máy lạnh Electrolux đó là bạn có thể cài nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi đi ngủ và điều khiển chính xác nhiệt độ mong muốn tại vị trí bạn đang đứng và làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng. Hiện nay, một chiếc máy lạnh Electrolux bán ra khoảng 14 triệu đồng.

-         Máy lạnh Mitsubishi

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp lớn tại Nhật Bản. Cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo với chất lượng cao như như thiết bị điện dân dụng, máy lạnh. Máy lạnh Mitsubishi là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng, có nhiều mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Với các tính năng vượt trội, tiết kiệm điện, bền đẹp, và chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra, máy lạnh Mitsubishi còn rất thân thiện và không làm ảnh hưởng xấu đến môi trường. Máy lạnh có rất nhiều mức giá khoảng từ 10 đến 16 triệu đồng tùy từng kiểu dáng và chức năng khác nhau.

-         Máy lạnh Hitachi

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Hitachi là một tập đoàn đa quốc gia, được thành lập vào năm 1920. Có trụ sở đặt tại Nhật bản. Máy lạnh Hitachi được biết đến là một thương hiệu máy lạnh nổi tiếng siêu bền với công nghệ DC Inverter có khả năng khử mùi hiệu quả, tiết kiệm tối đa lượng điện năng nhà bạn.

Ngoài những chế độ được tích hợp đó thì máy lạnh còn được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt đặc biệt là khi sử dụng máy chạy rất êm. Máy lạnh có giá dao động từ 6 cho đến 16 triệu đồng tùy từng loại khác nhau.

-         Máy lạnh Reetech

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Điện Máy R.E.E được thành lập từ năm 1977 với các hoạt động chính như lắp ráp và sản xuất các sản phẩm điện lạnh gia dụng, máy lạnh. Máy lạnh Reetech là dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Tuy không được nổi tiếng và nhiều người biết đến nhưng nó vẫn thuộc một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu với rất nhiều tính năng nổi bật như chế độ hoạt động êm dịu, chế độ là mát nhanh chóng, điều khiển từ xa và đặc biệt tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy cũng có các chế độ hẹn giờ và tự khởi động khi có điện lại. Với dòng máy lạnh Reetech có giá từ 6 đến 9 triệu đồng.

-         Máy lạnh Sharp

Những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Sharp là một tập đoàn điện tử của Nhật Bản tuy nhiên hiện đã bán lại cho Đài Loan. Máy lạnh Sharp là hàng do công ty Sharp Việt Nam nhập khẩu. Đây là dòng sản phẩm với chat lượng rất tốt, đặc biệt với nhiều mẫu mã đẹp giá cả lại rất hợp lý với người sử dụng.

Dòng máy của Sharp chạy rất êm ái và chế độ làm mát nhanh và sâu. Ngoài ra, máy lạnh Sharp có 3 loại chính giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn đó là dòng inverter, ion và mono. Giá của dòng máy lạnh dao động từ 5 đến 10 triệu đồng.

-         Máy lạnh Samsung

những thương hiệu máy lạnh sẽ bán chạy năm 2017

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc với những sản phẩm đột phá. Samsung có thương hiệu máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt máy lạnh Samsung có thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh, xa và tỏa đều khắp phòng. Máy lạnh của Samsung nổi bật với các tính năng như khả năng làm lạnh thông minh có thể hiều chỉnh được hướng gió, chế độ tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ. Hiện nay Samsung có nhiều mẫu máy lạnh nên giá cũng dao động trong khoảng từ 6 đến 16 triệu đồng.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi