Chế độ tự động khởi động lại và khóa trẻ em trên máy giặt

Chế độ tự động khởi động lại và khóa trẻ em trên máy giặt 

    Máy giặt ngày nay ngoài những tính năng giặt cơ bản như trước, chúng còn được tích hợp thêm rất nhiều công nghệ tuyệt vời khác như tự khởi động lại và khóa trẻ em, giúp cho việc giặt giũ của các chị em được dễ dàng, thuận tiện hơn, đặc biệt là cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Chế độ tự động khởi động lại và khóa trẻ em trên máy giặt

1. Chế độ tự khởi động lại

Tự khởi động lại (Auto restart): Đây là một chế độ vô cùng hữu dụng cho máy giặt. Với chế độ này, thì "đôi tay giặt giũ" sẽ tự khởi động lại khi nguồn điện cung cấp cho máy đột ngột bị ngắt như cúp điện đột ngột. 

Đây là một tính năng rất tiện ích giúp cho người dùng. Đối những sản phẩm không có chức năng này, khi mất điện, thì máy sẽ rơi vào trạng thái ngưng hoạt động hoàn toàn và kết thúc quá trình giặt giũ cho đến thời điểm đó. Việc này sẽ đồng nghĩa là khi có điện lại, chúng ta phải mất thời gian để máy giặt lại, thậm chí là khởi động lại từ đầu trong trường hợp không biết máy đã đến giai đoạn nào. Hoặc trong trường hợp bạn không có ở nhà thì quần áo của bạn sẽ vẫn ở tình trạng chưa giặt xong như khi mất điện.

Chế độ tự động khởi động lại và khóa trẻ em trên máy giặt

Tuy nhiên với những máy giặt có tính năng tự khởi động lại, bạn vừa không phải mất công sức để thao tác với máy, vừa lại tiết kiệm điện, nước, thậm chí bạn có thể làm các việc khác hay ra khỏi nhà mà vẫn yên tâm việc giặt quần áo của bạn sẽ được hoàn thành, cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

2. Khóa trẻ em

Như chúng ta đã biết, trẻ em rất hiếu động, chúng thích khám phá mọi vật xung quanh, vì thế mà máy giặt cũng nằm trong "tầm ngắm" của trẻ. Đã có rất nhiều trường hợp trẻ bị kẹt trong lồng giặt vô cùng nguy hiểm. Thấu hiểu được mối lo ngại của người tiêu dùng, hiện nay các hãng sản xuất đã chế tạo ra chức năng khóa trẻ em.

Chế độ tự động khởi động lại và khóa trẻ em trên máy giặt

Tính năng này được kích hoạt bằng một nút bấm hoặc thao tác kết hợp giữa các nút bấm có sẵn trên bảng điều khiển của máy.

Sau khi chế độ được kích hoạt, nếu cửa máy giặt bị mở ra, máy sẽ phát ra một âm thanh báo động kèm thông báo lỗi xuất hiện và ngưng hoạt động trong thời điểm đó, đồng thời trong 30 giây nước sẽ thoát ra bên ngoài để ngăn chặn trẻ khỏi bị đuối nước. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý, trường hợp cửa đóng lại trong 30 giây, nước sẽ không thoát ra được.

Đối với máy giặt cửa trước, thì tính năng khóa trẻ em sẽ được thay bằng khóa an toàn để tránh các thao tác không đúng do sự tác động của trẻ khi máy giặt đang hoạt động. Theo đó thì toàn bộ các phím bấm trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa chỉ còn phím "tắt nguồn". Chế độ này đồng thời giúp cho cửa của máy giặt lồng ngang không thể mở ra được khi máy hoạt động, vừa an toàn cho trẻ vừa tránh được trường hợp nước bị rò rỉ ra bên ngoài.

     Với thời đại công nghệ ngày một phát triển, các sản phẩm cũng ngày được năng cấp lên để phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi người. Khi một chiếc máy giặt được tích hợp những tính năng như tự động khởi động lại, khóa trẻ em,... Còn chần chứ gì nữa, các bà nội trợ hãy chọn ngay cho mình một chiếc máy giặt tích hợp những tính năng này để giúp công việc nội trợ của bạn trẻ nên dễ dàng hơn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi