Tủ lạnh Side-by-side - ưu và nhược điểm của nó

Tủ lạnh Side-by-side - ưu và nhược điểm của nó

     Khi được giới thiệu tới thị trường khoảng chục năm trước thôi, những chiếc tủ lạnh với thiết kế side-by-side đã nhanh chóng trở thành một trong những loại tủ lạnh chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất với thiết kế mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với loại tủ lạnh hai ngăn truyền thống.

   Không chỉ to lớn, tiện lợi, thiết kế của những chiếc tủ lạnh side-by-side còn đem đến cho nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng.

   Để giúp bạn hiểu thêm về loại tủ lạnh này, bài viết ngày hôm nay sẽ phân tích một cách rõ ràng những ưu điểm cùng với những nhược điểm thường thấy của loại tủ lạnh này.

Tủ lạnh Side-by-side - ưu và nhược điểm của nó

   Mặc dù ngày nay, bạn có thể chọn rất nhiều các thiết kế tủ lạnh khác nhau với đủ kiểu dáng, tuy nhiên, tủ lạnh side-by-side vẫn là một trong những lựa chọn chắc chắn và hợp lí nhất dành cho căn bếp của bạn. Tuyệt vời hơn, bạn còn có thể tìm mua những chiếc tủ side-by-side với kích cỡ nhỏ hơn, phù hợp cho những không gian bếp có diện tích khiêm tốn, hoặc là đối với những người muốn tiết kiệm chi phí cho những việc khác.
Những ưu điểm của tủ lạnh side-by-side quả thật là không thể phủ nhận.
    Thứ nhất, cách thiết kế này sẽ giúp bạn tìm đồ tiện hơn rất nhiều khi mà chỉ cần mở cánh tủ ra là bạn có thể nhận diện ngay.
  Thứ hai, hầu hết các loại tủ side-by-side đều cho phép người dùng có thể sắp xếp thức ăn một các gọn gàng trong các ngăn tủ riêng biệt, từ đó giúp tủ lạnh của bạn có một cái nhìn hết sức gọn gàng và thanh lịch.  

    Theo thiết kế chung của các loại tủ side-by-side, phần ngăn đông lạnh có diện tích nhỏ hơn phần ngăn làm mát. Đây có thể coi là một trong những nhược điểm nhỏ của loại tủ lạnh này so với tủ lạnh hai ngăn trên dưới truyền thống.

Tủ lạnh Side-by-side - ưu và nhược điểm của nó

   Vì vậy, trước khi chọn tủ lạnh cho mình, bạn cần xem xét kĩ xem nhu cầu sử dụng của mình là gì. Bạn dùng nhiều tủ đá hay ngăn làm mát hơn? Hãy hỏi những câu hỏi như vậy để có thể đi đến được quyết định sáng suốt nhất.
    Một số loại tủ lạnh side-by-side cũng có chức năng tạo đá. Nhìn chung, chức năng này khá tiện nếu như nhà bạn toàn những người bận rộn. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng chức năng này sẽ “ngốn” thêm diện tích ngăn đá của bạn.  

    Nhìn chung, các loại tủ lạnh side-by-side sẽ chiếm ít diện tích mở cánh tủ hơn với dạng tủ lạnh truyền thống chỉ có một cửa.
    Tuy nhiên, bây giờ bạn sẽ phải tính toán diện tích mở tủ ở cả hai bên chứ không chỉ đơn thuần là một bên nữa. 
    Một yếu tố khác là các loại tủ side-by-side khá là cao, vì vậy bạn cũng nên chú ý để sao cho cánh tủ không va chạm với những chiếc tủ ở trên tường.
Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều loại tủ side-by-side với thiết kế mỏng hơn, cho phép bạn tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng cũng như phạm vi cửa tủ hơn. Thế nhưng, nhỏ hơn cũng đồng nghĩa với ít chỗ hơn! Vì vậy, đừng bao giờ bỏ qua những thông số của nhà sản xuất trước khi chọn mua một chiếc tủ lạnh hợp lí cho bản thân.  

​   Yếu tố cuối cùng mà bất cứ người sử dụng đồ gia dụng nào cũng đều quan tâm, đó là điện năng tiêu thụ, và tiêu chuẩn Energy Star là sự khởi đầu khá tốt để giúp bạn có thể “lọc” được những sản phẩm kém hiệu quả.
    Đồng thời, bạn cũng có thể theo dõi những bảng so sánh công suất hoạt động thông qua Internet để có thể tìm được mẫu tủ lạnh phù hợp nhất dành cho mình. 
   Nhìn chung, tủ lạnh side-by-side là một lựa chọn tốt, phù hợp cho không gian bếp của bạn. Với nhiều tính năng hiện đại, những tiện nghi cần thiết và quan trọng hơn là việc sắp xếp các ngăn tủ hợp lí và tiện lợi, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cảm thấy hối hận khi đã sắm một chiếc tủ side-by-side, kể cả với những mẫu tủ dưới 20 triệu

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi