Máy lạnh tam diện SAMSUNG kết hợp máy nén inverter 8 cực

Máy lạnh tam diện SAMSUNG kết hợp máy nén inverter 8 cực

 Máy lạnh tam diện Samsung 2016 độc đáo

      Samsung đã cho ra mắt thế hệ máy lạnh với thiết kế tam diện mới lạ trong năm 2016. Không chỉ đem lại vẻ ngoài cá tính cho căn nhà của bạn mà nó còn đem đến những tính năng và công nghệ hoàn toàn mới, tạo cho gia đình bạn bầu không khí thư giãn đúng nghĩa.

Máy lạnh tam diện SAMSUNG kết hợp máy nén inverter 8 cực

Một số công nghệ mới độc đáo như là công nghệ diệt khuẩn Virus Doctor, công nghệ làm lạnh nhanh, làm lạnh thoải mái, dàn tản nhiệt Durafin hay thậm chí là còn được kết hợp máy nén 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Nhanh tay sở hữu máy nén 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

   Máy lạnh tam diện của Samsung được tích hợp thêm công nghệ máy nén 8 cực Inverter lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam và hiện nay cũng chưa có bất kỳ một hãng nào có công nghệ này ngoài Samsung. Với công nghệ này, những tính năng đặc biệt đem lại lợi ích cho người dùng cũng đồng thời xuất hiện.

Máy lạnh tam diện SAMSUNG kết hợp máy nén inverter 8 cực

-         Công suất làm lạnh cao hơn

Nhờ tích hợp thêm công nghệ máy nén 8 cực Inverter độc đáo đem lại công suất cao hơn thì dù cùng mức năng lượng, máy lạnh Samsung sẽ đem lại sức mạnh làm lạnh vượt trội hơn rất nhiều. Máy có thể làm đủ lạnh cho những căn phòng có kích thước lớn hơn so với những sản phẩm có cùng phân khúc khác của các hãng khác.

-         Khả năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ vượt trội

Với sự kết hợp giữa động cơ 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới cùng với thiết kế tam diện cùng nhiều cải tiến mới lạ, máy lạnh Samsung tam diện năm 2016 cũng có khả năng làm lạnh cực nhanh, nhanh hơn đến hơn 43% cùng luồng gió mạnh mẽ vượt trội, giúp bạn ngay lập tức được hưởng thụ cảm giác nguồn không khí thoải mái ngay tại căn phòng của mình.

Máy lạnh tam diện SAMSUNG kết hợp máy nén inverter 8 cực

-         Giảm tối đa sự hao phí điện năng cho máy lạnh

Nhờ máy lạnh Samsung sở hữu thêm công nghệ máy nén 8 cực Inverter, mà khả năng tránh hao phí điện năng đã được tăng một cách tối đa. Chiếc máy nén này giúp máy lạnh có thể tiết kiệm đến hơn 68% điện năng nhưng hiệu suất làm lạnh của máy lạnh vẫn được vẫn giữ nguyên, giúp cho bạn có thể tiết kiệm được những hao phí điện năng không đáng có.

-         Độ bền cao hơn những máy lạnh có cùng phân khúc khác

Với cấu tạo đặc biệt của máy nén 8 cực Inverter, sự ma sát của máy nén sẽ được đưa đến mức tối thiểu. Nhờ vậy, tiếng ồn cũng như độ rung sẽ giảm đi, máy lạnh luôn hoạt động êm ái. Máy nén 8 cực Inverter sẽ được sử dụng với tuổi thọ lâu hơn và bền bỉ hơn.

Bằng công nghệ máy nén Inverter 8 cực đầu tiên trên thế giới này, bạn sẽ được an tâm sử dụng máy lạnh Samsung 2016 mà không cần e ngại về chi phí điện năng hay khả năng làm lạnh của nó. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu muốn biết thêm về bất kỳ thông tin nào nhé.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi