Hiểu lầm cơ bản về tính năng của tủ lạnh

Hiểu lầm cơ bản về tính năng của tủ lạnh

    Tủ lạnh từ lâu đã trở thành vật dụng quan trong của mỗi gia đình trong gian bếp. Chính vì quá thông dụng mà ai cũng nghĩ mình đã hiểu hết các chức năng cơ bản của nó nhưng trên thực tế thì không phải như vậy. Hiện nay có  rất nhiều hiểu lầm rất cơ bản về các tính năng của tủ lạnh. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn biết mình đã hiểu về các tính năng đó như thế nào, hy vọng sau khi đọc được bài này quý khách có thể sử dụng tủ lạnh một cách tốt nhất.

-          Tủ lạnh nào cũng có một dàn lạnh

Trước đây, đúng là tủ lạnh nào củng chỉ có 1 dàn lạnh. Tuy nhiên, vơi thời đại công nghệ hiện nay trên thì thị trường đã có nhiều tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh thậm chí là có đến 3 dàn lạnh độc lập. Công nghệ này tạo ra những luồng khí lạnh riêng biệt cho mỗi ngăn chức năng, giúp duy trì độ ẩm và độ lạnh ổn định trong tủ lạnh. Đây chính là bước cải tiến giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, tròn vị và không bị lẫn mùi giữa các thực phẩm với nhau.

Hiểu lầm cơ bản về tính năng của tủ lạnh

2 hệ thống làm lạnh độc lập với 2 luồng hơi lạnh riêng biệt giúp không cho sự trao đổi khí lạnh từ ngăn mát sang ngăn đá và ngược lại. Do đó, những loại thực phẩm ở 2 ngăn này sẽ không bị lẫn mùi và giữ trọn vẹn hương vị như ban đầu.

-          Tủ lạnh sẽ làm cho độ ẩm mất đi, khiến đồ ăn khô héo

Đây cũng là suy nghĩ sai lầm của đại đa số những bà nội trợ khi dùng tủ lạnh. Thực tế thì hầu hết các tủ lạnh đời mới đều có khả năng duy trì độ ẩm rất cao và ổn định để giữ thực phẩm luôn được tươi ngon.

Hiện tại rất nhiều hãng tủ lạnh có thể đảm bảo được chức năng này nên các bà nội trợ yên tâm khi có nhu cầu mua tủ lạnh nhé.

-         Tủ lạnh nào cũng chỉ có một ngăn mát và một ngăn đông

Hiểu lầm cơ bản về tính năng của tủ lạnh

Điều này với trước kia thì đúng nhưng nó không còn đúng với những loại tủ lạnh thông minh hiện nay như Samsung TCP với công nghệ Smart Conversion, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh các trạng thái của hai ngăn tủ lạnh theo nhu cầu cá nhân với 05 chế độ: thông thường, tắt ngăn đông, ngăn mát nhỏ, tắt ngăn mát, hai ngăn mát. Nhờ đó mà ngăn đông có thể chuyển thành ngăn mát, giúp tăng cường lên đến 35% dung tích lưu trữ thực phẩm tươi.

Nhờ chế độ tùy chỉnh 02 dàn lạnh Smart Conversion, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh được các trạng thái của ngăn tủ lạnh theo nhu cầu cá nhân.

-          Tủ lạnh là thiết bị gia dụng tiêu hao nhiều điện nhất

Đa số mọi người vẫn nghĩ rằng, tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Tuy nhiên đây là một điều hoàn toàn sai lầm, bởi hiện nay các nhà sản xuất đã tạo ra được những chiếc tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng chính vì thế mà nó không còn là thiết bị tiêu tốn điện năng nhiều nhất nữa đây nhé.

Hiểu lầm cơ bản về tính năng của tủ lạnh

-          Tủ lạnh không có tính năng kháng khuẩn

Với những chiếc tủ lạnh đời cữ thì điều này là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, Ngày nay, nhờ công nghệ hiện đai, tủ lạnh hoàn toàn có khả năng tiệt trùng, khử mùi để phòng chống lây nhiễm chéo. Đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Với tính năng khử mùi, chống khuẩn tủ lạnh luôn đem lại cho gia đình bạn các loại thực phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi