Tiêu chí khi chọn mua máy lạnh hè 2016

Tiêu chí khi chọn mua máy lạnh hè 2016 

    Khi chọn mua máy lạnh, bạn cần phải tìm hiểu trước về các hãng máy lạnh, khả năng tiết kiệm điện, công suất máy lạnh… Để giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được máy lạnh ưng ý trong hè 2016, chúng tôi xin giới thiệu 5 tiêu chí vàng khi chọn mua máy lạnh.

Mục đích sử dụng máy lạnh

Các loại máy lạnh lưu hành trên thị trường hiện nay có đa dạng công suất. Thế nên, trước khi quyết định mua máy lạnh, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng máy lạnh, từ đó đưa ra chọn lựa công suất máy lạnh phù hợp vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả.

Tiêu chí khi chọn mua máy lạnh hè 2016

Ví dụ, khi chọn mua máy lạnh lắp tại gia đình: phòng ngủ, phòng khách… bạn hãy chọn công suất nhỏ: khoảng 1.0HP; 1.5HP. Nếu chọn mua máy lạnh cho văn phòng (tùy vào diện tích phòng mà chọn công suất phù hợp).

Lựa chọn hãng máy lạnh uy tín

Trên thị trường có nhiều hãng máy lạnh, từ các hãng nhập khẩu: Panasonic , Daikin , Mitsubishi, Sharp, Electrolux,… đến các hãng máy lạnh danh tiếng: Samsung, LG, Toshiba,… Thế nên, hãy chọn hãng máy lạnh uy tín nhất mà bạn muốn sử dụng.

Mỗi hãng máy lạnh đều có ưu, nhược điểm riêng. Bạn có thể tham khảo từ bạn bè, nhờ nhân viên tư vấn giúp bạn đưa ra lựa chọn về hãng máy lạnh tốt nhất.

Máy lạnh công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tiêu chí khi chọn mua máy lạnh hè 2016

Tiết kiệm điện năng đã và đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Dù có giá thành đắt hơn so với dòng máy lạnh thông thường nhưng máy lạnh sử dụng công nghệ inverter lại giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.

Một số hãng máy lạnh sử dụng công nghệ hiện đại này như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG… Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy lạnh khoảng 8 giờ/ ngày thì nên trang bị máy lạnh công nghệ inverter.

Thời điểm mua máy lạnh

Theo các thống kê cho thấy, trong vòng 6 tháng đầu năm luôn là thời điểm nhu cầu mua máy lạnh tăng cao nhất. Cũng trong thời điểm “nóng sốt” này, giá máy lạnh sẽ tăng lên. Nếu bạn mua vào thời điểm 6 tháng cuối năm sẽ có giá rẻ hơn và được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Giá cả của máy lạnh

Tiêu chí khi chọn mua máy lạnh hè 2016

Giá máy lạnh bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?... Đó là những điều bạn đang quan tâm. Thị trường máy lạnh có nhiều mức giá để bạn lựa chọn, từ 5.000.000 đồng – 6.000.000 đồng hoặc có thể lên đến vài chục triệu đồng… Chọn giá máy lạnh, bạn cần lựa theo túi tiền của mình. Bởi đằng sau việc trang bị máy lạnh, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho hóa đơn tiền điện sẽ tăng hơn so với khi không sử dụng.

Ngoài ra, hãy mua máy lạnh ở những địa chỉ uy tín để được bảo hành tốt nhất, hưởng các khuyến mại đi kèm của nhà sản xuất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi