Máy lạnh LG với tính năng xua muỗi độc đáo

Máy lạnh LG với tính năng xua muỗi độc đáo

     Thật bất ngờ khi mới đây LG đã hiện thực được ước mơ của rất nhiều người Việt Nam khi cho ra mắt 02 mẫu máy lạnh Inverter mới có khả năng xua muỗi độc đáo. Hai mẫu máy lạnh mới là V10APQ và V13APQ đều có khả năng sử dụng sóng siêu âm để xua muỗi rất thông minh. Công suất lần lượt của hai mẫy máy lạnh này là 9.000 BTU và 12.000 BTU. Cho tới thời điểm hiện tại, thì đây là hai mẫu máy lạnh đầu tiên có đươc tính năng xua muỗi độc đáo và được bán trên thị trường ở Việt Nam.

Máy lạnh LG với tính năng xua muỗi độc đáo

    Nếu như so sánh với các mẫu máy lạnh khác, thì 02 mẫu mới của LG này có thể làm hài lòng người tiêu dùng bởi không cần sử dụng thuốc xịt muỗi thông thường mà nó được tích hợp thêm một bộ phát sóng siêu âm ở cửa gió. Khi máy hoạt động, bộ phát sóng sẽ phát ra sóng siêu âm có tần số là 30 KHz loại song này có tác dụng xua muỗi rất hiệu quả bằng cách nó tác động trực tiếp lên hệ thần kinh của những con muỗi. Việc này khiến cho những con muỗi cảm thấy khó chịu và chúng sẽ không đốt người. Lợi ích lớn nhất của máy lạnh được lắp thêm tính năng này là nó không có tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng bằng chất hóa học phu vào không khí. Đồng thời, sóng siêu âm này trong máy lạnh chỉ ở tần số thấp, nên không gây ra nhiễu tín hiệu cho các thiết bị khác. Cả hai loại máy này đều đã được tổ chức kiểm định và cấp chứng nhận sản phẩm Intertek (tại Anh) chứng nhận là vô hại với người dùng.

Máy lạnh LG với tính năng xua muỗi độc đáo

    Trong một nghiên cứu mới đây của Viện Sốt rét Ký sinh trùng – Côn trùng Trung Ương Việt Nam, cả hai mẫu máy lạnh mới đều cho khả năng xua đuổi muỗi hiệu quả lên đến 82%.
Hãng LG cho biết, người dùng có thể sử dụng tính năng xua muỗi ngay cả khi không sử dụng chức năng làm lạnh hay là điều hòa không khí. Và mỗi lần như vậy thì máy sẽ nối vào một nguồn điện song song, vậy nên không gây tốn quá nhiều điện.
     Bên cạnh tính năng xua muỗi độc đáo, máy lạnh LG V10APQ và V13APQ còn có thể lọc sạch không khí thông qua tấm vi lọc 3M có thể giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ hay là phấn hoa, vi khuẩn trong không khí đây là những tác nhân gậy hại cho người dùng…Ngoài ra, công nghệ Inverter mới mang tới cho người dùng máy lạnh khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh công suất ở các mức khác nhau như:100%, 80%, 60% và 40% bằng các nút ấn trên điều khiển rất thuận lợi.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi