Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

   Hiện nay, tủ lạnh đang là một sản phẩm được mọi người ưa chuộng, sử dụng rất nhiều. Giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi ngon hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được tủ lạnh như thế nào sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng đang là vấn đề mà các bà nội trợ phải đau đầu.

Sau đây giahoply.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa tủ lạnh phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.
- Lựa chọn dung tích phù hợp

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn dung tích tủ lạnh phụ thuộc vào số thành viên cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình. Như vậy, với những gia đình đông thành viên thì bạn sẽ cần đến một tủ lạnh lớn. Những người ở vùng nóng thường cần tủ lạnh lớn hơn ở vùng lạnh. Tuy nhiên, yếu tố này cũng còn phụ thuộc và điều kiện kinh tế cho phép của mỗi gia đình.

- Loại tủ lạnh 

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thông thường, tủ lạnh có hai loại: đông tuyết và không đông tuyết (loại này có quạt thông gió). Loại đông tuyết giúp các gia đình tiết kiệm được nguồn điện hơn, tuy nhiên lại gây khó khăn hơn trong quá trình vệ sinh, nhất là vào những ngày mùa đông.
Ngược lại, tủ không đông tuyết cho phép người dùng dễ dàng lấy đồ, ngay cả ở ngăn đá, nhưng tốn rất nhiều nguồn điện và gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động do có quạt gió.

- Kiểu dáng tủ lạnh

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ với kiểu dáng khác nhau, phổ biến nhất là: kiểu side - by – side và kiểu ngăn đá trên.

Tủ lạnh side - by - side sẽ cho phép người dùng dễ dàng lấy thực phẩm. Với kiểu ngăn đá trên thì thường sẽ giúp tối ưu hóa việc lưu trữ, phù hợp với phong cách sống hiện đại hiện nay. Trong khi đó thì kiểu side - by - side  tuy hơi cồng kềnh và khá tốn diện tích nhưng lại cho phép người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm bởi nó được đặt ngang với tầm mắt.

- Lưu ý bề ngoài

Loại tủ lạnh được nhiều người áp dụng chọn đó bề ngoài tủ cần đảm bảo sơn nhẵn, bền đẹp, không bị bong, không trầy xước, các ngăn không có vết nứt.

Cửa tủ phải khép kín, để không bị mất nhiệt trong quá trình làm lạnh.

- Xuất xứ sản phẩm

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn tủ lạnh, một yếu tố không thể bỏ qua nữa là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay, tại Việt Nam, tủ có nguồn gốc đến từ Nhật Bản vẫn được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Bên cạnh đó, tủ lạnh được sản xuất tại Malaysia, Thái Lan... cũng được nhiều người quan tâm nhờ chất lượng ổn và giá thành tương đối.

Ngoài các mẹo chọn tủ lạnh trên thì công suất điện, khả năng làm lạnh, cấu trúc thiết kế... cũng là các tiêu chí người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa mua tủ lạnh.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi