Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Từ xưa thương hiệu máy lạnh LG đã được rất nhiều người sử dụng biết đến, dòng này cũng đã có rất nhiều cải tiến trong thời gian gần đây nhằm phát triển một các hoàn thiện hơn về dòng máy lạnh và đem đến những tính năng tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Sau đây là những tính năng tuyệt với đó có máy lạnh LG

-        Máy lạnh LG có tấm lọc khuẩn công nghệ cao

Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Trong thời gian gần đây thì hãng máy lạnh LG đã tạo ra tấm lọc khuẩn công nghệ cao với rất nhiều chức năng vượt trội hấp dẫn đi kèm. Khi sử dụng dòng máy lạnh LG bạn có thể an tâm hơn về vấn đề khán khuẩn và bụi một cách hiệu quả nhấtcủa nó, nhờ tấm lọc này mà máy lạnh LG làm cho không khí bên trong căn phòng của bạn trở nên thoáng mát sạch sẽ hơn rất nhiều. Với tấm bảo vệ đa năng 3M được thiết kế chuyên nghiệp giúp ngăn ngừa bụi bẩn từ bên ngoài vào máy lạnh, loại bỏ đi hoàn toàn một số vi khuẩn có hại cho căn phòng nhà bạn.

-        Chức năng làm lạnh hiệu quả

Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Khi mua máy lạnh thì chúng ta thường quan tâm đến việc thời gian làm lạnh nhanh của máy lạnh là bao nhiêu. Để đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh mà dòng máy lạnh LG đã ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool độc đáo. Đây là cải tiến vượt trội của dòng máy lạnh LG giúp cho máy lạnh có thể làm lạnh nhanh chóng, hiểu quả hơn.

-        Đảo gió hiệu quả và thông minh

Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Trong máy lạnh LG có tới 6 chế độ thổi gió linh hoạt lên xuống nên hơi lạnh sẽ được lan tỏa khắp khòng một cách điều hơn, nên cho dù bạn đang ở vị trí nào trong căn phòng cũng sẽ tận hưởng được hơi lạnh một cách điều đặn và cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng dòng máy lạnh này.

-        Cách hoạt động bộ xử lý của máy lạnh LG

 Với khả năng tự giải phóng 3M ion thì bộ tạo ion Plasmaster trở nên hiệu quả hơn, Giúp bảo vệ hiệu quả căn phòng và tránh được các mùi hôi khó chịu từ máy lạnh gây ra...

-        Chế độ nhiệt độ thông minh ngủ đêm

Những tính năng vượt trội của máy lạnh LG

Máy nén và động cơ quạt cục trong của máy lạnh LG sẽ vận hành, luôn kiểm soát được hơi lạnh trong căn phòng một cách phù hơp nhất.  Dòng máy lạnh LG có cải tiến bộ cảm biến hơi lạnh thông minh nên nó có thể cảm biến được nhiệt độ trong phòng 1 cách chính xác nhất. Giúp điều khiển mức nhiệt độ phù hợp cho căn phòng nhà bạn cho bạn một giấc ngủ thật sâu mà không bị thức giấc nữa đêm vì nhiệt độ quá lạnh.

 -         Chế độ Chăm sóc da Plasmaster của máy lạnh LG

Thêm một điểm cộng cho máy lạnh LG nữa là có thêm chế độ chăm sóc da Plasmaster khắc phục được việc da khô khi ngồi phòng máy lạnh.

 

nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-may-lanh-lg3
Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi