Máy lạnh Funiki có tốt không?

Máy lạnh Funiki có tốt không?

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lạnh Funiki để giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức, tuy nhiên bạn đang có rất nhiều phân vân? Liệu chất lượng sản phẩm của hãng máy lạnh Funiki có tốt hay không và giá thành của nó như thế nào? Không phải chỉ có bạn đang phân vân như vậy, mà đa số người dùng khi có ý định lựa chọn máy lạnh Funiki đều có chung thắc mắc như bạn.

Khi quyết định lựa chọn mua máy lạnh rất nhiều người có băn khoăn việc nên chọn máy lạnh của hãng nào phù hợp nhất? máy lạnh hãng này có những tính năng gì? Tốt hay không? có nên sử dụng máy lạnh Funiki của Việt Nam hay không? Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng Sau đây Siêu thị giahoply.vn sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết về sản phẩm này để quý khách có thể biết thêm một số thông tin. 

Máy lạnh Funiki có tốt không?

+ Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu của Việt Nam. Các dòng máy lạnh Funiki có ưu điểm là dòng máy chạy khá êm, làm mát khá nhanh, hao hụt gas và tiêu thụ điện ở mức vừa phải. Máy lạnh Funiki với chế độ bảo hành 30 tháng luôn làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, máy lạnh Funiki được so sánh là ngang bằng với dòng máy lạnh Daikin về độ bền cũng như khả năng hoạt động.

+ Khi xuất hiện trên thị trường máy lạnh Funiki đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng. Đây là dòng máy lạnh có mẫu mã đa dạng, vượt trội về chất lượng, cũng như kiểu dáng đẹp và giúp tiết kiệm điện năng này mang đến cho người dùng sự tin tưởng sử dụng.

Máy lạnh Funiki có tốt không?

+ Các sản phẩm của Funiki đều rất được chú ý về mặt thẩm mỹ. Nhiều khách hàng khi lựa chọn máy lạnh Funiki đã có những nhận xét rất là tốt về dòng máy này. Dòng máy lạnh Funiki là sản phẩm ở trong nước, phù hợp với đa số khách hàng từ gia đình cho đến công sở. Hơn nữa giá cả lại hợp lý phù hợp với rất nhiều khách hàng có mức thu nhập trung bình. 

+ Dải điện áp rộng tăng 15%

+ Tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy nén khác

+ Linh kiện chất lượng cao, độ bền tốt.

+ Dàn trao đổi nhiệt chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí của nước mặn, nước mưa và các tác nhân gây ăn mòn khác. 

- Bên cạnh những ưu điểm trên máy lạnh Funiki với nhược điểm là có độ ồn khá cao, mẫu mã lại ít, kiểu dáng bình thường và khả năng làm lạnh chậm hơn so với các dòng khác.

Máy lạnh Funiki là lựa chọn phù hợp nhất đối với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08 38 12 17 19 để nhân được ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi