Dòng máy lạnh 1 chiều và máy lạnh 2 chiều

Dòng máy lạnh 1 chiều và máy lạnh 2 chiều

Trước tiên để mua máy lạnh bạn phải xem lại diện tích phòng cần sử dụng máy lạnh là bao nhiêu? Sau đó mới chọn được loại công suất của máy lạnh sao cho thích hợp.

-        Cách chọn máy lạnh theo diện tích phòng :

 + Diện tích phòng dưới 15m2 thì nên chọn máy lạnh công suất từ 9000 BTU đến 10.000 BTU.

 + Diện tích phòng từ 15 m2 - 20 m2 thì nên chọn công suất khoảng 12.000 BTU.

 + Diện tích phòng khoảng 20m2 - 25 m2 thì nên chọn máy lạnh có công suất khoảng 15.000 BTU.

 + Diện tích phòng khoảng 30 m2  thì nên chọn máy lạnh có công suất khoảng 18.000 BTU.

 + Diện tích phòng dưới 40 m2  thì nên chọn công suất khoảng 24.000 BTU.

-        Chọn máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều? 

Dòng máy lạnh 1 chiều và máy lạnh 2 chiều

Nếu như bạn đang ở khu vực miền bắc thì việc lựa chọn máy lạnh 2 chiều là thích hợp nhất vì thời tiết miền bắc có mùa hè rất nóng và mùa đông rất lạnh. Với dòng máy lạnh 1 chiều thì chỉ có chức năng làm lạnh. Máy lạnh 2 chiều có tác dụng vừa làm lạnh và có thể đổi ngược chiều thành máy sưởi, có thể giữ nhiệt độ phòng trung bình ở mức 25 đến 26oC. Đặc biệt khi trong gia đình bạn cóngười già và trẻ nhỏ, với sức đề kháng kém thì lựa chọn máy lạnh 2 chiều sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng. Bất kể là mùa hè hay mùa đông thì nhiệt độ trong nhà của bạn sẽ vẫn luôn giữ ổn định khiến cho cả gia đình cảm thấy dễ chịu hơn. Hơn nữa, nếu như sử dụng máy lạnh chế độ sưởi vào mùa đông nó còn giúp tiết kiệm hơn sưởi bằng điện gấp nhiều lần.

Dòng máy lạnh 1 chiều và máy lạnh 2 chiều

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các loại máy lạnh với chức năng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường liên tục được ra mắt với các sản phẩm mới ngày càng tân tiến hơn. Đặc biệt là máy lạnh sử dụng công nghệ biến.

Tuy nhiên với dòng máy lạnh 2 chiều thì thường có giá đắt hơn dòng máy lạnh một chiều.

Nếu như bạn ở miền Nam chỉ có duy nhất kiểu thời tiết nóng, thì việc lựa chọn máy lạnh một chiều là thuận lợi. Máy lạnh 1 chiều với chế độ làm lạnh sẽ giúp xua tan đi cái nóng bức khó chịu trong căn phòng nhà bạn, để bạn được thoải mái sau những giờ học và giờ làm việc căng thẳng.

Việc lựa chọn máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều còn phụ thuộc vào vấn đề kinh tế của gia đình bạn nữa. Chính vì thế mà bạn hãy có quyết định đúng đắn khi mua máy lạnh như thế nào cho phù hợp cả kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Chúc quý khác có được lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi