Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic

   Tủ lạnh Panasonic từ lâu đã trở thành một sản phẩm khá quen thuộc với mọi gia đình. Vậy tại sao chúng lại được nhiều người tin dùng và sử dụng như vậy. Sau  đây Siêu thị giahoply sẽ đưa ra những tính năng tuyệt vời của nó để quý khách có thể hiểu được tại sao nó lại được mọi người sử dụng rộng rãi như vậy.

-        Mức giá phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Các sản phẩm tủ lạnh Panasonic có rất nhiều mức giá khác nhau từ khoảng 4 triệu cho đến trên 30 triệu. Với chaát lượng sản phẩm tuyệt vời đem điến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

-         Nhiều mức dung tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

-        Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống đẳng cấp

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic

Panasonic ngày càng đem đến rất nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, lớp vỏ thường được làm từ thép không gỉ hoặc được phủ lớp sơn tĩnh điện. Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic còn có những loại mẫu mã side by side thiết kế rất sang trọng, đây là những thiết kế mới nhất, đem đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho bạn. Rất nhiều sản phẩm của tủ lạnh Panasonic được trang bị thêm kính chịu lực có thể chịu được trọng lượng rất lớn lên đến 100kg, cho bạn thoải mái chứa được nhiều thực phẩm, từ các loại thịt cá, rau củ, cho đến những thứ lớn hơn như nồi đựng thức ăn vào tủ mà không hề lo sợ kính sẽ bị vỡ…

-        Công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại

+ Công nghệ Panorama làm lạnh tối ưu: Với công nghệ này giúp đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều mọi góc, ngách của các ngăn chứa, cho phép việc bảo quản thực phẩm ở ngăn đông một cách tốt nhất...

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic

+ Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: tạo ra những dòng khí lạnh thổi ra từ các vách ngăn của tủ lạnh, giúp giữ lạnh ở mọi nơi bên trong của tủ.

-        Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

+ Công nghệ Ag Clean: Ứng dụng thành công các phân tử ion bạc (Ag+) có khả năng chống lại vi khuẩn và giúp hạn chế, kiềm hãm sự phát sinh của các vi khuẩn từ thực phẩm, đồng thời giúp tiêu diệt nấm mốc hiệu quả, làm cho tủ lạnh luôn trong lành, các loại thực phẩm luôn được giữ tươi ngon, đảm bảo an toàn về vệ sinh, cho cả gia đình bạn.

+ Công nghệ Hygiene Active:

-        Công nghệ tiết kiệm điện năng

+Công nghệ Inverter: Cho phép kiểm soát số vòng quay của máy nén, từ đó giúp duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng mà không phải chạy lại từ đầu.

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic

+ Công nghệ ECONAVI: Công nghệ này giúp tủ lạnh có thể cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng và nhiệt độ của tủ… từ đó tủ lạnh sẽ tự đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cũng giúp thực

Tủ lạnh Panasonic đã đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu về sử dụng máy lạnh của mọi người. Vậy bạn đã sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic chưa? Hãy đến với Siêu thị giahoply.vn để lựa chọn cho mình một sản phẩm tủ lạnh Panasonic phù hợp nhất.

 

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi