Nên chọn máy lạnh Inverter hay máy lạnh tạo Ion

Nên chọn máy lạnh Inverter hay máy lạnh tạo Ion

Các dòng máy lạnh hiện hành sử dụng 2 công nghệ: công nghệ biến tần interver và công nghệ tạo ion. Mỗi công nghệ lại đem đến cho máy lạnh những ưu, nhược điểm riêng. Để bạn dễ dàng lựa chọn máy lạnh, chúng tôi sẽ phân tích 2 dòng máy lạnh này giúp bạn hiểu.

Ưu điểm của máy lạnh tạo ion

Nên chọn máy lạnh Inverter hay máy lạnh tạo Ion

Dòng máy lạnh tạo ion sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn giúp lọc không khí sạch và nhanh, mang đến không gian trong lành nhất. Với khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, máy lạnh tạo ion tạo ra một hệ thống lọc không khí hoàn hảo và thông minh. Máy lạnh tạo ion thích hợp cho những căn phòng có trẻ sơ sinh, phòng hát karaoke…

Máy lạnh tạo ione của hãng Panasonic được trang bị thêm tính năng mắt cảm biến ECONAVI giúp nhận diện và điều khiển luồng không khí lạnh theo số người trong phòng, tiết kiêm tối đa lượng điện tiêu thụ khoảng 35%.

Giá thành của máy lạnh tạo ion cũng rẻ hơn so với dòng máy lạnh interver. Bạn ít phải vệ sinh, bảo trì máy vì nó có khả năng tự làm sạch.

Những điểm nổi bật của máy lạnh interver

Nên chọn máy lạnh Inverter hay máy lạnh tạo Ion

Hiện nay, đa số các thương hiệu nổi tiếng đều có dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần interver. Điểm nổi trội của công nghệ Inverter là khả năng tiết kiệm điện từ 30 – 90% so với các dòng máy lạnh sử dụng công nghệ khác.

Ngoài ra, máy lạnh interver còn có một số ưu điểm như:

+ Khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định, làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tối.

+ Vận hành máy cực kỳ êm ái

+ Tích hợp mọi ưu điểm của dòng máy lạnh ion.

Giá thành của dòng máy lạnh interver đắt hơn so với máy lạnh ion, thế nhưng, bạn lại được tận hưởng những tính năng cao cấp nhất mà dòng máy lạnh này mang lại.

Nên chọn máy lạnh ion hay máy lạnh interver

Do mỗi dòng máy lạnh có những ưu điểm khác nhau, thế nên bạn cần dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để quyết định chọn máy lạnh interver hay máy lạnh ion.

Nếu chỉ sử dụng dưới 5 tiếng/ ngày, bạn có thể sử dụng máy lạnh ion vì giá thành rẻ, chất lượng ổn định. Nếu nhu cầu sử dụng máy lạnh của gia đình bạn >8 giờ/ngày thì nên chọn máy lạnh interver để tiết kiệm điện năng và hạn chế tối đa chi phí cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đối với dòng máy lạnh interver, hầu hết các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng như: Panasonic, Daikin, Toshiba, LG,… đều có. Còn đối với dòng máy lạnh ion thì có Panasonic, Sanyo, Midea. Hãy cân nhắc kỹ khi chọn thương hiệu máy lạnh cho gia đình mình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi