Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

  Hãng máy lạnh Toshiba hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng độc đáo của nó cùng với thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên để sử dụng cho gia đình thì phải nhắc đến máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v với công suất 1hp phù hợp sử dụng cho các căn phòng trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như tính năng của máy lạnh này sau đây công ty 123CORP chúng tôi xin đưa ra một số thông tin chi tiết để quý khách hàng có thể biết rõ hơn về sản phẩm máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

   Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng hợp thời trang sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Công suất của máy lạnh là 1hp, máy lạnh 1 chiều phù hợp để làm lanh cho những phòng có diện tích dưới 15m2. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được điện hiệu quả. Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-v có 5 tốc độ gió để cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hơn hoặc máy lạnh cũng có thể tự động điều chỉnh giúp bạn. Với khả năng khử mùi và ngăn chặn nấm mốc từ bộ lực của máy lạnh Toshiba rất tốt giúp tạo ra luồng không khí trong lành hạn chế được rất nhiều bệnh về đường hô hấp cho gia đình bạn.

Với những đặc điểm nổi bật như:

+ Tính năng tiết kiêm Điện ECO

Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v tiết kiệm điện đến 20% khi bạn bật tính năng tiết kiệm điện ECO lên. Tuy là máy lạnh sẽ chạy ở chế độ tiết kiệm điện nhưng bạn vẫn cảm thấy mát mẻ và thoải máy như ở chế độ bạn tự cài đặt. Sử dụng chức năng này sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

+ Kháng khuẩn, khủ mùi

Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

Máy lạnh Toshiba tích hợp công nghệ kháng khuẩn IAQ hiện đại vào bộ lọc của máy giúp kháng khuẩn và khủ mùi rất hiệu qur với 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn.

+ Chức năng tự khởi động lại và hẹn giờ tắt mở

Máy lạnh toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v có khả năng tự khởi động lại khi có điện, với chức năng nay giúp bạn không thấy phiền khi phải cài đặt lại các thông số vì máy lạnh sẽ tự động cài đặt lại những thông số cũ khi máy khởi động lại.

+ Chức năng làm lạnh nhanh

Máy lạnh Toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v

Chiếc Máy lạnh toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v  có chức năng làm lạnh nhanh, tạo luồn gió cực đại tạo cảm giác thoải mái khi bạn vừa mới khởi động máy. Với cánh quạt xoay tự động tạo được nguồn không khí lạnh lan tỏa khắp cả phòng.

+ Remote dễ sử dụng

Máy lạnh toshiba ras-h10s3ks-v/h10s3as-v  Với Reote thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng điều khiển từ xa mà không gặp khó khăn gì.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy lạnh vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: giahoply.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline:(08) 38 12 17 19

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi