Mẫu phiểu bảo hành máy lạnh Panasonic

Mẫu phiểu bảo hành máy lạnh Panasonic

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy lạnh đang ngày một tăng, nắm bắt được tình hình đó nên các hãng máy lạnh đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy lạnh để cung cấp cho nhu câu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên, cũng với một số sản phẩm chính hãng, có chất lượng thì trên thị trường hiện nay cũng đang tràn lan các sản phẩm máy lạnh được làm nhái với mẫu mã rất giống với những máy lạnh chính hãng mà giá cả của nó lại rẻ hơn vì vậy mà làm cho người tiêu dùng khó mà phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng nhái.

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Các hãng máy lạnh khi bán hàng thường kèm theo phiếu bảo hành chính hãng. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là phiếu bảo hành chính hãng thì sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về phiếu bảo hành của hãng máy lạnh Panasonic để quý vị có thể hiểu thêm về nó nhằm tránh được việc mua phải hàng kém chất lương.

Mẫu phiểu bảo hành máy lạnh Panasonic

Phiếu bảo hành của hãng Panasonic là phiếu bảo hành bằng giấy. Các thông tin được ghi trên phiếu bao gồm có: số phiếu, bảo hành, tên sản phẩm, tên khách hàng, tên cửa hàng, số máy, kiểu máy, ngày mua, ngày xuất xưởng, điện thoại và địa chỉ của khách mua hàng và cả của cửa hàng, kèm theo phần điều kiện về bảo hành. Số phiếu bảo hành là một thông tin quan trọng đối với người mua và người bán. Phiếu bảo hành gồm có 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gửi thông tin đăng ký lại cho của hàng để được bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành và phần còn lại thì khách hàng giữ.
Trên phiếu bảo hành của hãng Panasonic Việt Nam còn kèm theo tem chống làm giả. Tem này có hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của hãng Panasonic. Thông thường thời gian bảo hành của máy lạnh Panasonic là từ 1 đến 2 năm.

Mẫu phiểu bảo hành máy lạnh Panasonic

Công ty 123CORP chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên: Đọc kĩ các quy định về bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và đăng ký bảo hành. Nếu quý khách hàng có nghi ngờ về tính chân thực của phiếu bảo hành, liên hệ ngay với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của hãng Panasonic VN để được hỗ trợ. Không loại trừ được khả năng có phiếu bảo hành giả đang tồn tại trên thị trường. Quý khách hàng nên yêu cầu đến đại lý phát hành "hoá đơn tài chính" khi mua sản phẩm máy lạnh Panasonic. Ngày mua sẽ được căn cứ dựa trên ngày mua được ghi trên hoá đơn tài chính.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi