Cách kiểm tra máy lạnh chính hãng

Cách kiểm tra máy lạnh chính hãng

Khí hậu toàn cầu đang ngày một nóng lên, vì vậy nhu cầu để giải nhiệt vào mùa hè là một yếu tố rất cần thiết đối với mọi người. Máy lạnh đang được sự dụng một cách rộng rãi và phổ biến, nắm bắt được tình hình này các hãng máy lạnh đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã máy lạnh mới với chất lượng ngày càng tiên tiến hớn nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Cũng với các hãng máy lạnh chính hãng trên thị trường thì còn có cả những hãng máy lạnh là hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém đang được bày bán trên thị trường khiến cho những người tiêu dùng không khỏi lo lắng rằng sẽ mua phải hàng giả. Bởi lẽ những nhãn hàng làm nhái rất tinh vi không chỉ về mẫu mà giống hoàn toàn như hàng chính hãng mà kèm theo đó là một số chế độ hậu mãi rất hấp dẫn. Để tránh mua phải những hàng giả, hàng nhái trên thị trường Siêu thị điện lạnh giahoply xin đưa ra cách để giúp quý khách hàng phân biệt được đâu là hàng chính hãng như sau:

Cách kiểm tra máy lạnh chính hãng

-  Khi mua các sản phẩm máy lạnh quý khách hàng nên tìm mua tại những của hàng uy tín, có danh sách là đại lý của nhà phân phối. Nếu như chúng ta mua online thì nên chọn những trang web có uy tín, chất lượng. Được liên kết với Bộ công thương. Để chắc chắn rằng mình không mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.
- Khi mua hàng thì khách luôn nhận được phiếu bảo hành kèm theo từng sản phẩm và hóa đơn VAT (nếu như khách hàng có yêu cầu)
-  Nếu như quý khách hàng mua máy mới thì phải kiểm tra xem có còn nguyên thùng, trước khi bạn yêu cầu lắp đặt hay không. Sản phẩm mới luôn luôn phải còn nguyên thùng trước khi tiến hành lắp đặt.
-  Nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật , model máy trên các website chính thức của các hãng máy lạnh.
-  Nhận biết được model qua từng năm của các hãng. Hiện nay, rất nhiều khách hàng mua phải những máy lạnh với model cũ nhưng vẫn được nhân viên kinh doan bảo đó là model mới. Việc kiểm tra sẽ tránh được việc mua phải những model củ có giá thấp hơn.
-  Tìm hiểu xem môi chất làm lạnh(gas) của máy lạnh đang sử dụng là gì? Trên thị trường hiện nay có 3 loại gas được sử dụng rộng rãi đó là gas R22, gas R410A và gas R32.

 

Cách kiểm tra máy lạnh chính hãng

- Quan sát bên ngoài máy lạnh kỹ càng như:  chất liệu (nhựa), nước sơn, các ô giải nhiệt của máy phải sắc xảo, nước sơn sang bóng, chữ ghi trên máy lạnh phải rõ nét
-  Quan sát remode điều khiển với máy lạnh thì romode phải làm bằng loại nhựa sáng bóng, các phím điều khiển sắc xảo rõ nét, chữ và số phải rõ ràng
-  Khi tiến hành lắp đặt các ốc vít, bát lắp đặt phải vừa khít không bị thiếu hoặc thừa
-  Khi sử dụng, máy lạnh khởi động êm, quá trình làm lạnh nhanh, các chức năng trên máy lạnh đều hoạt động tốt.

Trên đây là những thông tin cần thiết để quý khách hàng có thểkiểm tra máy lạnh chính hãng hay không. Siêu thị điện lạnh giahoply là đại lý máy lạnh chính hãng giá rẻ đáng tin cậy nhất tại Tp.HCM. Mọi Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: (08) 38 12 17 19

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi