Cách nhận biết máy lạnh panasonic chính hãng

Cách nhận biết máy lạnh Panasonic chính hãng

Trong thị trường điều máy lạnh nay, đang có rất nhiều hãng máy lạnh với kiểu dáng rất phong phú và đa dạng, trong tất cả các hãng đó thì chiếm vị trí đầu tiên mà khách hàng luôn lựa chọn đó chính là hãng máy lạnh Panasonic.

Với thương hiệu Nhật Bản và nhập khẩu từ Malaysia thì Panasonic luôn chiếm phần đa số thị phần người tiêu dùng. Chúng tôi công ty 123CORP là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm máy lạnh Panasonic uy tín trên thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách nhận biết điều hòa panasonic chính hãng

Chính vì là hãng nhập khẩu, nên khách hàng thường quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ. Hãng máy lạnh Panasonic chính hãng nguyên đai nguyên kiện được đóng gói hàng chắc chắn, trên bao bì được ghi đầy đủ thông số kỹ thuật và nguồn gốc xuất xứ. Cách để nhận biết đơn giản nhất đó chính là xem về mã hàng và mã máy từ nhà sản xuất.

Cách 1: Hàng nguyên dai, nguyên kiện: Kiểm tra chính xác số Seri trên vỏ thùng của cục nóng (được dàn nóng) gồm 10 chữ số phải đúng như số Seri trên phiếu bảo hành. không được tẩy xóa mà được in từ máy in (không được viết tay) trừ trường hợp phiếu bảo hành được gia hạn bảo hành

Cách 2: gọi đến số tổng đài của hãng Panasonic 18001593 và cung cấp số seri của điều hòa đó thì hãng Panasonic sẽ check thông tin và trả lời cho bạn ngay.

Cách 3: Trong mỗi dàn nóng và dàn lạnh đều có kèm tem nhãn của hãng Panasonic in nổi ở trên mặt của 2 dàn in rõ mã máy, seri và ghi xuất xứ Malaysia.

Một số cách phân biết khách như là:

Tên model của máy lạnh Panasonic

Mỗi điều hòa đều có một tên model với đầy đủ thông tin về chủng loại, công suất làm lạnh và cả năm sản xuất

  Lợi dụng trên thực tế tên các model của máy lạnh Panasonic thường được viết rất dài, với rất nhiều ký tự,...mà không phải người tiêu dùng nào cũng biết được tên của từng model là như thế nào, vì thế mà những kẻ làm giả, làm nhái máy lạnh Panasonic đã đặt những tên model gần giống, khiến cho người tiêu dùng khó có thể nắm bắt được. 

 Tuy nhiên, vấn đề mà bạn thường gặp nhất lại là sẽ mua phải những model quá cũ, được sản xuất cách đây 4 hoặc 5 năm...trong khi đó người bán vẫn giới thiệu với bạn đó chính là hãng "mới ra".

Về thông số kỹ thuật của máy lạnh Panasonic

Bất cứ mỗi loại sản phẩm máy lạnh của Panasonic nào ra đời và được hãng bán ra trên thị trường Việt Nam, đều được hãng công bố một cách công khai trên website của mình.

Trên đó, ở mỗi dòng điều hòa đều được công khai về thông số kỹ thuật, bạn có thể so sánh các thông số kỹ thuật cũng như về hình dáng của chiếc máy lạnh Panasonic mình mua được và chiếc máy lạnh Panasonic đó ở trên website Panasonic để xem có khớp hay không.

Vấn đề Bảo hành của máy lạnh Panasonic chính hãng

Cách nhận biết điều hòa panasonic chính hãng

Bất kỳ chiếc máy lạnh Panasonic chính hãng đều được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng từ Panasonic, theo đó, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp của hãng tại bất kỳ địa điểm bảo hành chính hãng nào của máy lạnh Panasonic trên toàn quốc.

Tuy nhiên, giấy bảo hành của hãng Panasonic có thể làm giả, vậy nên, bạn cần chú ý đến những điểm sau để phân biệt được giấy bảo hành Panasonic chính hãng:

- Những thông tin trên phiếu bảo hành cần ghi đầy đủ số phiếu, bảo hành, tên máy lạnh, kiểu máy, số máy, tên khách hàng, tên cửa hàng, ngày xuất xưởng, ngày mua, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và của cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

- Phiếu bảo hành gồm có 2 phần chính: Phần 1 khách hàng đăng ký và gửi thông tin đăng ký để bảo hành sp theo chính sách bảo hành online và phần mà khách hàng giữ lại.

- Kèm theo Tem chống làm giả của hãng Panasonic. Tem này có dạng là hình oval, có màu bạc, ở chính giữa có logo của hãng Panasonic.

Tìm địa điểm mua máy lạnh Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất

Cách nhận biết điều hòa panasonic chính hãng

Theo như kinh nghiệm của nhiều người tiêu dung hiện nay, bạn không nên ham rẻ mà mua những chiếc máy lạnh Panasonic của một đại lý không có tên tuổi, hoặc không có trụ sở chính thức. Vì mặc dù bạn mua được với giá rẻ, nhưng tỷ lệ mua phải chiếc điều hòa Panasonic hàng nhái hoặc là những model cũ rích là rất nhiều.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể nắm bắt được thêm những kinh nghiệm cho bản thân khi đi mua một chiếc máy lạnh Panasonic, và có thể mua được máy lạnh Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất mà bạn mong muốn. Khi mua điều hòa nói chung và  máy lạnh Panasonic nói riêng ở công ty 123CORP quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, mọi giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ(CO) và kèm theo giấy chứng nhận về chất lượng (CQ) đều được cung cấp rất đầy đủ.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi