Máy lạnh mitsubishi heavy và máy lạnh mitsubishi electric

Máy lạnh mitsubishi heavy và máy lạnh mitsubishi electric

Thương hiệu Mitsubishi từ lâu đã đi sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của người tiêu dùng, Thương hiệu máy lạnh này được đánh giá rất caovà những thời kỳ đầu khi sản phẩm máy lạnh bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Đến nay khi nhắc đến sản phẩm của Mitsubishi hiện vẫn còn gây được rất nhiều ấn tượng đối với người tiêu dùng, vì vậy sẽ không có sự phân vân trước sự lựa chọn và họ sẽ chọn ngay cho mình sản phẩm máy lạnh mitsubishi.
Thương hiệu máylạnh Mitsibishi có hai loại sông sông cùng tồn tại đó là Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy. Cùng là thương hiệu của một tập đoàn lớn, tuy nhiên 2 hãng điều hòa này không có điểm chung về kiểu dáng cũng như tính năng. Vậy nên về cơ bản thì hai hãng điều hòa này hoàn toàn tách biệt chỉ là cùng một tập đoàn lớn và có tên đầu là Mitsubishi giống nhau.

Máy lạnh mitsubishi heavy và máy lạnh mitsubishi electric

Thoạt đầu mới nhìn qua thì chắc chắn ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là 2 phân khúc của cùng một thương hiệu, nhưng ít ai biết được rằng đây là 2 hãng khác nhau. Tập đoàn Mitsubishi của Nhật ngày xưa đã tập trung phát triển về 2 phân khúc điện máy đó chính là Electric và Heavy, tuy nhiên, đến bây giờ 2 phân khúc này đã chính thức tách ra làm 2 hãng nhỏ tách biệt nhưng cái tên gọi chung Mitsubisi vẫn không thay đổi nên dễ làm cho người ta nhầm lẫn khi tìm hiểu và tiến đến chọn mua sản phẩm. Vậy giữa máy lạnh Mitsubishi Electricmáy lạnh Mitsubishi Heavy, thì bạn nên lựa chọn thương hiệu nào? Sau đâu Công ty 123CORP sẽ so sánh tính năng giữa 2 hãng máy lạnh này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chúng.

Máy lạnh mitsubishi heavy và máy lạnh mitsubishi electric

1. Về khả năng làm mát:
Khả năng làm lạnh của máy lạnh Mitsubishi Heavy có vẻ nhỉnh hơn so với máy lạnh Electric, còn về khả năng phân tán không khí lạnh thì 2 phân khúc này là tương đương nhau.

2. Khả năng tiết kiệm điện
Nhìn chung, với các mẫu điều hòa ở trên thị trường hiện nay thì với công nghệ Inverter được trang bị ở trên Heavy nhiều hơn trên Electric. Vậy nên nếu so sánh về mặt tiết kiệm năng lượng thì máy lạnh Mitsubishi Heavy được chú trọng hơn Electric.

3. Kiểu dáng.
Máy lạnh Mitsubishi Electric có nhiều phân khúc cũng như nhiều kiểu dáng khác nhau vậy nên chắc chắn nó sẽ nhỉnh hơn hẳn so với máy lạnh Mitsubishi Heavy.

4. Giá cả
Đây là điều quan trọng nhất khi bạn quyết định đến việc nên sở hữu loại điều hòa nào của hãng Mitsubishi. Mitsubishi Electric sẽ có giá rẻ hơn so với Mitsubishi Heavy, tuy nhiên nếu xét về tính năng lại chưa hản đã rẻ hơn. Với khả năng tiết kiệm nguồn điện đáng nể thì Heavy sẽ tiết kiệm được một số tiền khá hàng tháng nếu như bạn sử dụng máy lạnh với tần số cao.

Trên đây là một số tính năng của 2 hãng máy lạnh Mitsubishi mà công ty 123CORP chúng tôi xin đưa ra để khách hàng có được cái nhìn tổng quát hơn về chúng.  Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline: (08) 38 12 17 19

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi