3 điểm mới của dòng máy lạnh Toshiba năm 2016

3 điểm mới của dòng máy lạnh Toshiba năm 2016

Năm 2016, với nhiều cải tiến đặc biệt, máy lạnh Toshiba đem đến trải nghiệm tốt hơn, chuyên nghiệp hơn cho các hàng hàng. Khi mua máy lạnh Toshiba 2016, bạn được sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn.

Cải tiến vượt bậc của máy lạnh Toshiba năm 2016

Thương hiệu Toshiba là một trong những thương hiệu điện máy lớn tại Nhật Bản. Nổi tiếng với kiểu dáng sang trọng, chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao, máy lạnh Toshiba luôn đứng trong top máy lạnh bán chạy nhất của các siêu thị điện máy.

Để góp phần nâng cao chất lượng máy lạnh Toshiba cũng như ghi điểm tốt trong lòng người tiêu dùng, năm 2016, dòng máy lạnh Toshiba cho ra mắt những dòng sản phẩm cực kỳ ưu việt. Năm nay, ghi nhận những tính năng mới của máy lạnh Toshiba:

+ Tích hợp nhiều công nghệ mới: Để giúp máy lạnh có thể tiết kiệm điện năng hơn, nhà sản xuất đã nâng cao hiệu suất hoạt động với DC twin nén quay hiệu quả và biến tần vector điều khiển tiên tiến giúp máy lạnh tiết kiệm điện tối đa.  Ngoài ra, sự xuất hiện của công nghệ biến tần Hybrid độc quyền của hãng Toshiba giúp máy lạnh tiết kiệm 60% điện năng.

chức năng chính của máy lạnh toshiba

+ Khả năng tự điều khiển nhiệt độ cực kỳ thông minh: Với các VRF giúp cho cánh quạt làm mát hoạt động tốt hơn, khả năng tự nhận biết nhiệt độ thích hợp, làm lạnh đồng đều khắp căn phòng. Khi không có người, máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện năng.

+ Dàn lạnh vận hành siêu êm ái: Với thiết kế ống đồng nhỏ nhằm tăng số lượng ống đồng cùng lá nhôm tản nhiệt giúp cho máy lạnh Toshiba 2016 làm lạnh hiệu quả hơn nhiều so với các máy lạnh khác.

Mua máy lạnh Toshiba giá rẻ ở đâu?

Máy lạnh Toshiba có mặt ở hầu khắp các siêu thị, cửa hàng điện máy. Tuy nhiên, để mua được máy lạnh giá rẻ, chất lượng tốt, bạn nên chọn địa chỉ bán máy lạnh uy tín.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường điện máy, siêu thị điện máy giahoply.vn tự hào là địa chỉ bán máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Tp.HCM. Đến với siêu thị chúng tôi, bạn sẽ được mua máy lạnh Toshiba giá rẻ nhất thị trường với nhiều khuyến mại hấp dẫn: giao hàng miễn phí tại nội thành Tp.HCM, hỗ trợ lắp đặt máy lạnh, bảo hành máy lạnh tốt…

Để đặt mua máy lạnh Toshiba, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM.

 

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi