Có nên mua máy lạnh LG?

Có nên mua máy lạnh LG?

Bạn được giới thiệu máy lạnh LG để sử dụng, bạn băn khoăn không biết máy lạnh LG có tốt không? Có nên mua máy lạnh LG để sử dụng không? Để giúp bạn trả lời được những câu hỏi này, chuyên gia của hgiahoply.vn sẽ đưa ra đánh giá khách quan nhất về máy lạnh LG.

Thiết kế tinh tế, đa dạng

Là dòng máy lạnh hiện đại, máy lạnh LG luôn được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, tinh tế, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Dễ dàng vệ sinh dàn lạnh

Máy lạnh LG có tính năng thông minh, tự động làm sạch bụi bẩn, mùi hôi. Ngay sau khi bạn tắt máy lạnh, dàn lạnh sẽ chưa ngừng hoạt động ngay mà vẫn chạy thêm một thời gian nhất định để làm khô dàn lạnh, đảm bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ.

Mang đến không khí trong lành

Hệ thống tấm lọc 3 M đặc biệt của máy lạnh giúp loại bỏ mọi virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng… Đặc biệt, với hơn 3 triệu ion Plasmaster giúp diệt khuẩn đến 99%, khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

có nên mua máy lạnh LG

Tính năng xua muỗi độc đáo

Hiện tại, máy lạnh LG là dòng máy lạnh duy nhất có tính năng xua muỗi độc đáo. Được trang bị sóng siêu âm "sạch" ở tần số thấp 30-100KHz, máy lạnh LG sẽ tấn công vào hệ thần kinh của muỗi khiến chúng không xác định được vị trí của con người.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả

Với công nghệ hiện đại, hoạt động mạnh mẽ, cánh quạt đảo gió có thể điều chỉnh theo 4 hướng thông minh giúp làm lạnh căn phòng của gia đình bạn hiệu quả nhất.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hãng LG nổi tiếng với công nghệ máy nén Dual Inverter và công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Dòng máy lạnh LG với công nghệ máy nén Dual Inverter với rotary kép đảm bảo tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đáng kể.

Mức giá phong phú

Năm 2016, hãng LG đã cho ra mắt 7 dòng máy lạnh với 23 mẫu mã khác nhau. Đặc biệt, giá của máy lạnh LG cũng mềm hơn. Tùy vào khả năng tài chính của bản thân, bạn có thể mua máy lạnh LG với giá từ 8 triệu đồng đến 23 triệu đồng.

Những phân tích cơ bản về máy lạnh LG trên đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ về dòng máy lạnh này. Chọn mua máy lạnh LG là lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho gia đình bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi