Mua máy lạnh inverter giá rẻ tại Tp.HCM

Mua máy lạnh inverter: Xu hướng hot năm 2016

Do nhu cầu sử dụng điện năng của người dân ngày càng nhiều nên ngành điện lực đã tăng giá bán điện. Vào mùa hè, khi muốn sử dụng máy lạnh, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng hóa đơn tiền điện tăng vọt. Đây là ám ảnh đối với người dân khiến nhiều gia đình có máy lạnh mà không dám sử dụng.

máy lạnh công nghệ inverter

Tất cả mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa khi sở hữu máy lạnh inverter. Với công nghệ biến tần inverter vượt trội, dòng máy lạnh cao cấp này cho phép tiết kiệm 40% - 60% điện năng so với máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, máy lạnh inverter còn có nhiều tính năng nổi bật: khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, chế độ làm lạnh đa dạng, phù hợp với cả người già, trẻ nhỏ… Bởi vậy, lựa chọn máy lạnh inverter là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Hiện nay, dòng máy lạnh inverter đang là sản phẩm bán chạy nhất hè 2016. Bạn có thể dễ dàng tìm được máy lạnh inverter của các thương hiệu nổi tiếng như: máy lạnh Toshiba, máy lạnh Sharp, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin, máy lạnh Electrolux….

Máy lạnh inverter giá rẻ tại Giá hợp lý

Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, máy lạnh inverter có giá đắt hơn máy lạnh thông thường gấp nhiều lần. Do đó, để tiết kiệm được chi phí mua máy lạnh, bạn nên chọn địa chỉ bán máy lạnh inverter giá rẻ, uy tín.

Đến với trung tâm điện máy Giá hợp lý, bạn sẽ mua được máy lạnh inverter giá rẻ nhất thị trường Tp.HCM. Đảm bảo, với mỗi sản phẩm máy lạnh cụ thể, bạn sẽ tiết kiệm được từ 2.000.000 đồng – 5.000.000 đồng. Tại cửa hàng chúng tôi có tất cả các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể tìm được máy lạnh ưng ý nhất cho gia đình mình.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn máy lạnh inverter nào tốt nhất, chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng của gia đình, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19 để đặt hàng trực tuyến. Chỉ cần bạn đặt sản phẩm máy lạnh inverter, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tại nội thành Tp.HCM, hỗ trợ bạn lắp đặt máy lạnh, hướng dẫn sử dụng máy lạnh, vệ sinh máy lạnh miễn phí.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi