Máy lạnh inverter là gì?

Máy lạnh inverter là gì?

Khi sử dụng máy lạnh, điều khiến người tiêu dùng lo ngại nhất là hóa đơn tiền điện mỗi tháng tăng mạnh. Cùng với những tiện nghi mà máy lạnh mang lại, bạn sẽ phải trả thêm hàng trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng cho tiền điện mỗi tháng.

máy lạnh inverter

Nhằm giúp người tiêu dùng xua tan lo ngại về tiền điện, các chuyên gia điện lạnh hàng đầu Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra mắt công nghệ biến tần inverter giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy lạnh công nghệ inverter là công nghệ hiện đại nhất cho máy lạnh có thể kiểm soát công suất của máy lạnh, giảm thiểu tối đa hao phí năng lượng. Công nghệ này hoạt động dựa trên các board mạch tiên tiến nhằm kiểm soát từng Hz dao động của các board mạch bên trong máy lạnh, giúp bạn tiết kiệm từ 40% - 60% điện năng tiêu thụ.

Cơ chế làm lạnh thông minh của dòng máy lạnh inverter như sau: khi bạn khởi động máy lạnh, mô-tơ máy lạnh sẽ khởi động từ từ, sau đó tăng tốc đến hết tải. Sau khi hệ thống làm lạnh đã đạt yêu cầu, mô-tơ máy lạnh sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn như các dòng máy lạnh thông thường. Nhờ đó, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Các chuyên gia khẳng định, với công nghệ inverter, nếu bạn sử dụng máy lạnh 8 giờ/ ngày sẽ giảm được ½ lượng tiêu thụ điện năng so với máy lạnh non-inverter.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy lạnh inverter

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, dòng máy lạnh inverter còn có nhiều ưu điểm đặc biệt, thuyết phục người tiêu dùng:

+ khả năng hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định: động cơ máy lạnh inverter hoạt động cực kỳ êm ái, không gây bất cứ tiếng động nhỏ nào, đảm bảo cho bạn không gian tĩnh lặng tuyệt đối.

+ tiết kiệm tiền điện hàng tháng: khi có thể tiết kiệm 40% - 60% điện năng tiêu thụ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh mà không lo đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

+ thời gian bảo hành 10 năm với nhiều chính sách tốt: đa phần các dòng máy lạnh inverter có thời gian bảo hành từ 10 năm trở lên. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh bền bỉ nhất.

+ thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng: trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh như: máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Sharp

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi