Máy lạnh Sharp J-tech có gì nổi bật?

Ưu điểm của máy lạnh Sharp J-tech

Máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter đã khá quen thuộc với người sử dụng. Tuy nhiên, mới đây, hãng máy lạnh Sharp đã có ra mắt công nghệ J-tech Inverter độc đáo của hãng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn công nghệ inverter thông thường.

máy lạnh Sharop J-tech có gì nổi bật

Theo đó, dòng máy lạnh Sharp J-tech sở hữu nhiều ưu điểm:

+ 15 cấp độ làm lạnh khác nhau, cho phép làm lạnh nhanh, hiệu quả. Trong khi dòng công nghệ inverter chỉ có 7 cấp độ làm lạnh. Do đó, chọn máy lạnh Sharp J-tech làm lạnh tốt hơn.  

+ Tiết kiệm đến 60% điện năng khi sử dụng máy lạnh: sự kế hợp thông minh giữa công nghệ J-tech và tính năng Eco độc đáo giúp cho máy lạnh Sharp J-tech tiết kiệm điện năng hơn máy lạnh công nghệ biến tần inverter thông thường.

+ Làm lạnh nhanh hơn chế độ thường 40%

+ Vận hành êm ái với chế độ Baby Sleep và Best Sleep cho bạn giấc ngủ ngon, sâu giấc, thoải mái nhất.

+ Vận hành ổn định trong 130V – 264V: bạn sẽ không cần lo lắng khi bị sụt điện, sụt áp. Dù dòng điện có dao động nhưng máy lạnh vẫn hoạt động tốt, đảm bảo làm lạnh cho căn phòng hiệu quả nhất.

+ Độ bền sản phẩm cao.

Với những ưu điểm trên, dù mới ra đời nhưng dòng máy lạnh Sharp J-tech lại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bạn cũng nên chọn máy lạnh Sharp J-tech cho gia đình vào mùa hè này để tận hưởng công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Mua máy lạnh Sharp J-tech ở đâu chất lượng?

Thị trường điện lạnh tại Tp.HCM hiện nay cực kỳ đa dạng, bạn có thể tìm thấy bất cứ công ty điện lạnh nào ở gần khu vực mình sinh sống. Thế nhưng, để chọn được đại lý bán máy lạnh Sharp J-tech uy tín, bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè… để mua được máy lạnh Sharp tốt, giá rẻ nhất.

Công ty 123CORPđịa chỉ bán máy lạnh Sharp J-tech với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo. Khi mua máy lạnh tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá tốt, đồng thời được giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM, hướng dẫn sử dụng, vệ sinh máy lạnh đúng cách.

Để mua máy lạnh Sharp, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ: 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM hoặc gọi cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi