Ưu điểm vượt trội của máy lạnh Panasonic

Ưu điểm của máy lạnh Panasonic

Khi nhắc đến thương hiệu máy lạnh Panasonic, người tiêu dùng cực kỳ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các tính năng của nó. Máy lạnh Panasonic cũng nằm trong top 3 máy lạnh cực tiết kiệm điện, đáng chọn trong hè 2016 này.

ưu điểm vượt trội của máy lạnh panasonic

Một số ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic:

+ Kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp

+ Độ bền tuyệt đối: được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Nhật Bản với các linh kiện nhập khẩu 100% từ Malaysia nên tuổi thọ của dàn tải nhiệt Panasonic được nâng lên gấp 3 lần so với các dòng máy lạnh khác.

+ Khả năng làm lạnh nhanh, giữ ẩm không khí tốt: với công nghệ làm lạnh hiện đại, máy lạnh Panasonic làm lạnh diện tích phòng nhanh chóng, tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp giữ ẩm không khí tốt, cho bạn cảm giác cực kỳ dễ chịu.

+ Tiết kiệm đến 50% điện năng: Máy lạnh công nghệ interver độc đáo của máy lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây được đánh giá là dòng máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay.

+ Chế độ autocomfort: khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức thoải mái nhất cho người dùng, đem đến cảm giác thư thái tuyệt đối khi ngồi trong phòng sử dụng máy lạnh Panasonic.

 + Các tính năng mở rộng khác: làm sạch không khí bằng công nghệ nano G đảm bảo sức khỏe cho người dùng, tự cài đặt chế độ, có chế độ ngủ ban đêm…

Các loại máy lạnh Panasonic trên thị trường

Hiện nay, máy lạnh Panasonic có 3 dòng sản phẩm cơ bản:

+ Dòng máy lạnh tiêu chuẩn: giá thành của máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn cực kỳ rẻ, nằm trong phân khúc thị trường bình dân. Tuy nhiên, nó chỉ đáp ứng được các nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng, không có các tính năng, tiện ích khác. Dòng sản phẩm này có ký hiệu chữ cái đầu là KC.

+ Dòng máy lạnh chức năng: có nhiều chức năng hơn dòng máy lạnh cơ bản, máy lạnh Panasonic chức năng có tích hợp thêm một vài chức năng như: công nghệ lọc khí nanoG, cảm biến Econavi… Giá thành của dòng máy lạnh này từ 10 triệu đồng – 15 triệu đồng.

+ Dòng máy lạnh sở hữu công nghệ inverter cao cấp: là dòng sản phẩm cao cấp nhất của máy lạnh Panasonic. Giá thành tương đối đắt nhưng ngược lại, bạn được tận hưởng những công nghệ ưu việt nhất hiện nay mà chỉ thương hiệu Panasonic mới có. Với công nghệ biến tần inverter thông minh giúp bạn tiết kiệm được đến 50% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi