Mua tủ lạnh Toshiba ở đâu giá rẻ?

Chọn mua tủ lạnh Toshiba tốt nhất

Toshiba là thương hiệu tủ lạnh được yêu chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng tủ lạnh được phân phối chính hãng bởi http://giahoply.vn/  luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được nhận các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm tủ lạnh Toshiba.

Mua tủ lạnh Toshiba ở đâu giá rẻ?

Dòng tủ lạnh Toshiba có 2 loại: dòng tiết kiệm điện năng với công nghệ interver và dòng không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Khi mua tủ lạnh, bạn nên chọn dòng tủ lạnh tiết kiệm điện để bảo quản thực phẩm tốt mà vẫn giúp hóa đơn tiền điện hàng tháng ở mức bình thường.

Với công nghệ biến tần interver giúp tủ lạnh có nhiều cấp độ hoạt động, điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ lạnh trong tủ mà không mất công khởi động lại từ đầu như tủ lạnh không Inverter.

Do đó, khi dùng tủ lạnh Toshiba có công nghệ interver, bạn sẽ tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo giữ thực phẩm tươi ngon nhất. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn giúp không gian gia đình bạn yên tĩnh, thoải mái trong mọi thời điểm.

Địa chỉ bán tủ lạnh Toshiba giá rẻ nhất

Khi quyết định mua tủ lạnh Toshiba, bạn nên tham khảo các mức giá trên thị trường trước khi mua để chọn được đại lý bán tủ lạnh giá rẻ nhất, đảm bảo tính năng tủ lạnh tốt nhất.

Là trung tâm điện máy uy tín hàng đầu trên thị trường Tp.HCM, giahoply.vn được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua tủ lạnh Toshiba. Tất cả các loại tủ lạnh Toshiba mọi công suất ở cửa hàng chúng tôi đều rẻ hơn giá thị trường từ 1.000.000 đồng – 2.500.000 đồng. Với mức giá này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư tủ lạnh mà vẫn tận hưởng được tính năng cao cấp của tủ lạnh Toshiba.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19 để được tư vấn về tủ lạnh Toshiba cũng như nhận bảng giá của tủ lạnh Toshiba mới nhất năm 2016.

 

Tủ lạnh Toshiba giá chỉ từ 4.700.000 đồng, giá rẻ nhất thị trường Tp.HCM. Tủ lạnh Toshiba giá tốt nhất chỉ có tại http://giahoply.vn/. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được tủ lạnh Toshiba đa dạng công suất, chọn mức giá phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi