Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

     Cũng giống như bất kỳ các thiết bị gia dụng khác, máy giặt giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng và ít tốn công sức hơn. Chúng ta luôn luôn muốn rằng mỗi lần lấy quần áo ra khỏi máy giặt sẽ không còn có bất cứ tì vết gì từ vết bẩn hay là cặn xà bông. Để máy giặt có thể hoạt động được tốt nhất thì chúng ta cần chú ý đến cách bảo dưỡng, bảo trì máy giặt một cách thường xuyên và hiệu quả nhất.  Và góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy giặt. Vậy bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách hay chưa? Sau đậy giahoply.vn xin cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn có thể bảo dường máy giặt của mình một cách tốt nhất.

-        Bảo dưỡng hằng ngày:

Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

Máy giặt cũng như bất kỳ sản phẩm gia dụng nào khác,bạn cần phải bảo dưỡng nó hằng ngày. Sau khi bạn đã giặt quần áo xong, hãy giữ cho cánh cửa của máy giặt được mở để có thể hạn chế được độ ẩm. Nếu như máy giặt của bạn khô thì sẽ không có mùi mốc ở bên trong lồng giặt. Nếu như bạn đã giặt tải rất nhờn và bẩn, hãy sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau sạch lại lồng giặt bên trong để giúp loại bỏ đi bất cứ nhầy nhụa bám dính vào lồng giặt.

-        Những thứ không nên cho vào máy giặt:

Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

Không giặt thảm cao su của bạn bằng máy giặt vì thảm nặng khi cộng thêm trọng lượng của nước ngấm vào thì sẽ rất nặng máy. Điều này sẽ gây thêm áp lực lên động cơ máy giặt và sẽ gây thiệt hại bên trong.

-        Làm sạch lồng giặt :

Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

Máy giặt có thể làm sạch quần áo cho bạn, nhưng tiếc là nó không thể tự làm sạch lồng giặt của nó. Vì vậy, bạn cần phải chăm sóc nó. Nếu như quần áo của bạn trông cũ đi và có một lớp lông tơ bám trên chúng, bãn hãy kiểm tra các bộ lọc của máy giặt ngay. Loại bỏ đi các chất tẩy rửa bám dính, dầu mỡ và bụi bẩn từ các đường ống của bồn tắm, các thiết bị phân phối và nước. Bạn chỉ cần chạy máy bằng nước không chứ quần áo và 2 cốc nước chanh hoặc có thể là dấm trắng và chọn chế độ giặt nóng nhất. Việc này nên làm 03 tháng 1 lầm để làm sạch dầu mỡ, cặn cứng, và các bụi bẩn tích tụ.

-        Không sử dụng chất tẩy rửa quá mức:

Bạn đã chăm sóc máy giặt đúng cách?

Mọi người thường nghĩ rằng cho nhiều xà bông thì quần áo sẽ sạch hơn. Nhưng nó không đúng. Luôn giặt áo ở tải trọng nhỏ với lượng xà bông phù hợp. Việc sử dụng các chất tẩy rửa quá nhiều sẽ không chỉ gây thiệt hại cho quần áo mà còn gây thiệt hại cho cả đường ống nước và động cơ của máy giặt.

Trên đây là một số thông tin khá hữu ích có thể giúp bạn có thể sử dụng máy giặt một cách tốt hơn. Mọi thông tin liên quan đến máy lạnh hoặc các sản phẩm điện lạnh khác quý khách có thể truy cập vào website: http://giahoply.vn hoặc có thể gọi điện trực tiếp qua hotline: (08) 38 12 17 19 chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi