Lưu ý khi giặt quần áo cho trẻ bằng máy giặt

Lưu ý khi giặt quần áo cho trẻ bằng máy giặt

    Việc sử dụng máy giặt giúp giảm thiểu được khối lượng công việc trong gia đình cho các bà nội trợ. Đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên việc giặt quần áo cần phải chú ý về các loại quần áo là của đối tượng nào, và đặc biệt chú ý khi sử dụng máy giặt để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh để đảm bảo rằng quần áo của các bé vẫn được giặt sạch mà vẫn giữ được độ bền cho quần áo. Quần áo của trẻ e dưới 6 tháng tuổi đa số đều được cấu tạo từ sợi vải thiên nhiên, rất mỏng nên khi cho vào máy giặt bạn cần phảy chú ý những điều sau:

-        Nên sử dụng những máy giặt có chế độ giặt quần áo trẻ em

Lưu ý khi giặt quần áo cho trẻ bằng máy giặt

Với chế độ giặt quần áo trẻ em từ máy giặt sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch một cách nhẹ nhàng hơn, đảm bảo cho quần áo không bị rách hay là bung chỉ. Cùng với việc giặt nhẹ nhàng thì kèm theo việc xả thật sạch các cặn xà bông giúp không bám lại trên quần áo của trẻ để đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ.

Hiện nay thì hầu hết các máy giặt đều có kèm chế dộ giặt quần áo trẻ em nên bạn hãy yên tâm là không khó để lựa chọn được một máy giặt phù hợp.

-        Sử dụng các loại bột giặt thích hợp

Lưu ý khi giặt quần áo cho trẻ bằng máy giặt

Việc sử dụng loại bột giặt chuyên dụng cho máy giặt là một điều cực kỳ quan trọng khi bạn giặt quần áo trẻ em bằng máy giặt. Việc này sẽ giúp bột giặt dễ dàng bị hòa tan và giúp xả sạch cặn xà phòng trên quần áo.

Tuyệt đối không nên sử dụng những loại bột giặt khó hòa tan vì sẽ làm cho quần áo của trẻ bị dính cặn bột giặt, và như vậy sẽ gây ra các dị ứng da khi mặc quần áo cho trẻ.

-        Sử dụng chế độ vắt nhẹ

Lưu ý khi giặt quần áo cho trẻ bằng máy giặt

Vì quần áo của trẻ rất mỏng chính vì vậy mà việc sử dụng chế độ vắt nhẹ sẽ bảo đảm cho quần áo của trẻ không bị rách trong quá trình vắt, cũng như giảm thiểu tình trạng quần áo bị quấn chặt vào nhau.

-        Một số lưu ý khác

+ Lưu ý khi phơi: Không nên phơi quần áo trẻ vào ban đêm, vì sương xuống có thể làm cho quần áo bị phai màu. Cũng không nên phơi dưới nắng gắt vì quần áo cũng rất dễ bị bạc màu và bị khô xơ làm hỏng vải.

+ Nên giặt riêng quần áo trẻ sơ sinh:

+ Nên giặt nhẹ qua những vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào máy giặt

Với những chia sẽ trên đây của chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ cho quần áo của trẻ sơ sinh được bền hơn cũng như bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi