Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Trước tiên chúng ta tìm hiểu về thuật ngữ “cấp đông mềm” là gì?

Cấp đông mềm là một công nghệ bảo quản và lưu trữ thực phẩm đông lạnh theo một cách độc đáo, thực phẩm sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ -3oC như vậy sẽ không bị đông cứng hoàn toàn.Với công nghệ này thì bạn sẽ không còn phải lo rằng thực phẩm để đông lạnh quá cứng không thể cắt được, làm giảm các chất dinh dường trong thực phẩm hoặc mất đi mùi vị thực của nó... Hiện nay tủ lanh Panasonic đã có thêm công nghệ cấp đông mền nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Siêu thị giahoply.vn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tủ lạnh Panasonic chất lượng, giá rẻ như là:

-        Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Sở hữu thiết kế phẳng sang trọng, với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép bạc chống gỉ nhằm nâng cao đọ bền cho tủ.  Với dung tích 255 lít thích hợp cho gia đình từ 6 đến 7 người sử dụng. Ngoài chức năng Cấp đông mền như trên thì tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng một cách  hiệu quả hơn nữa còn được tích hợp cảm biến Econavi giúp tủ nhận biết được nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ và tần suất các lần đóng mở cửa, từ đó sẽ tự động điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp để giúp tiết kiệm điện và làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

-        Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Cũng với dung tích 255 lít tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN được thiết kế một cách sang trọng với vỏ ngoải được làm bằng thép bạc không gỉ. Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi đều được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN giúp tủ tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái hơn. Hệ thống khử mùi Ag Clean giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do thực phẩm lâu ngày gây ra.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp dễ dàng sử dụng và thao tác.

-        Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Với dung tích lên đến 290 lít tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN đáp ứng nhu cầu sử dụng cho một gia đình từ 6 - 7 người. Được trang bị hệ thống làm lạnh Panorama giúp tử làm lạnh đều và nhanh chóng, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Tủ sử dụng máy nén Inverter giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng và vận hành rất êm ái cùng với cảm biến Econavi .

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN còn có thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng với tuổi thọ cao bên trong giúp dễ dàng quan sát .Hệ thống khử mùi Ag Clean giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

-        Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Với thiết kế tay nắm cửa ngang, vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ được phủ màu xám bạc sang trọng đem lại cảm giác mới lạ cho không gian của nhà bạn. Tủ được trang bị máy nén Inverter cùng cảm biến Econavi cho khả năng vận hành êm ái và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

-        Tủ lạnh Panasonic NR-BV368QSVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm giá rẻ hấp dẫn

Với thiết kế tinh tế, hiện đại có tổng dung tích là 322 lít cho khả năng lưu trữ được nhiều loại thức ăn hơn.

Trên đây là những Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm có giả rẻ và chất lượng được rất nhiều người tin dùng và sử dụng hiện nay.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi