Mẹo hay nên biết khi sử dụng máy giặt cửa trước

Mẹo hay nên biết khi sử dụng máy giặt cửa trước

Hiện nay thì người dùng đang có xu thế sử dụng các loại máy giặt cửa trước vì chúng thường có thiết kế đẹp hơn so với máy giặt cửa trên. Nhưng không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng một cách hiệu quả. Sau đậy là những mẹo hay nên biết khi bạn sử dụng máy giặt cửa trước.

-        Nên sử dụng bột giặt chuyên dùng cho máy giặt

Khi sử dụng máy giặt cửa trước bạn nên lựa chọn đúng loại bột giặt chuyên dụng dành riêng cho máy giặt vì với máy giặt của trước sử dụng ít nước nên việc lựa chọn bột giạt đúng là một điều rất qua trọng để tránh làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

-        Sử dụng lượng ít nước xả vải khi cần thiết

Mẹo hay nên biết khi sử dụng máy giặt của trước

Thông thường việc sử dụng nước xả vải là một việc mà đối với người phụ nữ nào cũng sử dụng khi giặt quần áo. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều nước xả vải không phải là một việc tốt đối với máy giặt cửa trược. Bạn nên lựa chọn những loại bột giặt mà đã tích hợp sẵn nước xả vải.

-        Nên lấy quần áo ran gay khi máy giặt xong

Môi trường ẩm mốc rất dể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, chính vì thế mà khi giặt xong bạn nên đem quần áo ra phơi ngay không nên để lâu trong máy giặt.

-        Khi không sử dụng đến máy giặt thì chỉ nên khép hờ cửa

Mẹo hay nên biết khi sử dụng máy giặt của trước

Việc bạn đóng kín cửa máy giặt sau khi giặt xong là bạn đã tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động, vậy nên khi sử dụng máy giặt thường thì bạn k nên đóng kín của mà chỉ nên khép hờ thôi để giúp cho không khí vào trong và tạo cho

-        Nên vệ sinh gioăng cửa thường xuyên

Bạn phải thường xuyên vệ sinh gioăng cửa máy giặt và lồng giặt bên trong bằng hỗn hợp nước và giấm ăn với tỷ lệ là 1:1. Cách này sẽ giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, ẩm mốc xung quanh gioăng và lồng giặt.

Mẹo hay nên biết khi sử dụng máy giặt của trước

-        Vệ sinh máy giặt ít nhất một lần trên tháng

-        Vệ sinh ống thoát nước

-        Nên chọn tốc độ quay vắt sao cho phù hợp.

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi