Tìm hiểu về công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh

Tìm hiểu về công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh

 Tủ lành là thiết bị điện lạnh có mặt trong hầu hết các gia đình hiện nay. Với chức năng giúp gia đình bảo quản thực phẩm được lâu hơn, an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng tủ lạnh mà không chú ý đến cách sắp xếp thực phẩm sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu vì thực phẩm bị lẫn mùi khi bảo quản trong tủ lạnh, đặc biệt là đối với các loại hải sản sẽ khiến cho tủ có mùi tanh? Chính vì vậy để khắc phục tình trạng này, các hãng máy lạnh đã cho ra đời công nghệ 2 dàn lạnh giúp loại bỏ tình trạng trên một cách hiệu quả.

-         Thế nào là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập?

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về khái niệm của nó. Nếu như những chiếc tủ lạnh thông thường mà chúng ta đang sử dụng hiện nay chỉ được trang bị 1 dàn lạnh duy nhất nằm ở phía sau ngăn đá và quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ trên ngăn đá truyền xuống ngăn lạnh thì với tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lập sẽ được trang bị 2 dàn lạnh riêng biệt cho ngăn đá và ngăn mát.

Tìm hiểu về công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh

-         Lợi ích của cộng nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Như chúng ta đã thấy, đối với những chiếc tủ lạnh thông thường 1 ngăn lạnh được quạt gió thổi hơi lạnh từ ngăn đá xuống thì khi đó mùi của các thực phẩm sẽ bị lẫn vào nhau làm mất đi mùi vị vốn có của thực phẩm. Đặc biệt là đối với việc chúng ta bảo quản thực phẩm hải sản thì mùi tanh khó chịu của nó sẽ lan khắp bên trong tủ gây ảnh hưởng đến các thực phâpr khác. Vậy liệu với dòng tủ lạnh 2 ngăn lạnh mới này thì nó sẽ có những lợi ích nào? hãy cùng giahoply.vn tìm hiểu về nhừng lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập nhé.

Đới với những chiếc tủ lạnh có công nghệ 2 dàn lạnh độc lặp thì khi sử dụng việc thực phẩm bên trong tủ bị lẫn mùi là hoàn toàn không xảy ra bởi luồng khí lạnh từ ngănm dá và ngăn lạnh là hoàn toàn riêng biệt. Chính vì vậy mà thực phẩm được giữ trong tủ lạnh này đều giữ được mùi vị và độ tười ngon vốn có.

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lặp sẽ giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng, khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp mọi ngõ ngách bên trong tủ lạnh, nhiệt độ ở mỗi ngăn tủ lạnh cũng sẽ luôn được ổn định vì vậy mà giúp bảo quản thực phẩm đuọc tốt hơn.

Tìm hiểu về công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh

Một điểm cộng lớn cho loại tủ lạnh công nghệ 2 dàn lạnh độc lâp này đó chính là chức nẵng giữa ẩm cho rau quả. Khi chúng ta sử dụng loại tủ lạnh 1 ngăn lạnh thông thường thì hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đá xuống và sau đó theo vòng tuần hoàn là từ ngăn lạnh lên, khi đó sẽ kéo theo độ ẩm của rau của quả và sẽ làm đóng bang nó khiến cho tủ lạnh mất đi sự tươi ngon vốn có của nó. Nhưng với tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập thì hơi ẩm theo khí lạnh chỉ luân chuyển trong ngăn mát nên sẽ giúp cho rau củ được lưu trữ lâu hơn và tươi ngon hơn.

Trên đây là những thông tin có bản về tủ lạnh có cộng nghệ 2 dàn lạnh độc lập, giup quý khách hiểu rõ hơn về nó. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng tủ lại với công nghệ này vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:090 66 99 038

Thiết kế web123CORP.vn | giá treo màn hình máy tính | giá treo tivi